เชลซีจับ เว็บสเตอร์ เด็กปั้นหน้าใสต่อสัญญาก่อนปล่อยไปฮีเรนวีน

เชลซีจับ เว็บสเตอร์ เด็กปั้นหน้าใสต่อสัญญาก่อนปล่อยไปฮีเรนวีน

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้เตรียมที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับชาร์ลี เว็บสเตอร์ ดาวรุ่งของสโมสรแล้ว เพื่อเป็นการการันตีว่า เว็บสเตอร์ จะได้เป็นกำลังหลักในทีมต่อไปในอนาคต แม้ว่าชื่อของเขาจะไม่ได้อยู่กับทีมใน 1 ปีข้างหน้านี้ เว็บสเตอร์ ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีม ฮีเรนวีน ในลีกฮอลแลนด์ในฤดูกาลหน้า แต่เชลซีเองก็ไม่ลืมที่จะรั้งตัวของเว็บสเตอร์ ไม่ให้ถอดใจและอยากย้ายไปยังทีมอื่นแบบถาวร

เว็บสเตอร์ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันเป็นทีมจอมปั้นเด็กของบุนเดสลีกา และยังมีข่าวกับทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดทีมของลีกฮอลแลนด์อีกแห่งด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารของทัพ “สิงห์บลูส์” ก็มีความต้องการที่จะรั้งตัวของ เว็บสเตอร์ ดาวเตะวัย 19 ปีเอาไว้กับทีมต่อไปเรื่อยๆ และการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับดาวรุ่งรายนี้ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วตามที่ ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด กล่าวเอาไว้

เชลซีต้องการเก็บเว็บสเตอร์ไว้ ด้วยการจับมาขยายสัญญาฉบับใหม่ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปยังฮอลแลนด์ โดยในช่วงสัปดาห์อุ่นเครื่องของทีม ฮีเรนวีน มันจะเป้นช่วงเวลาที่เว็บสเตอร์จะต้องทำความรู้จักกับนักเตะเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขา สำหรับเชลซี พวกเขากำลังจะต้องปล่อยนักเตะบางรายออกจากทีมเพื่อประหยัดค่าแรง โดยพวกเขาปล่อย คาลิดู คูลิบาลีย์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , ฮาคิม ซิเยค และเอดูอาร์ด เมนดี้ ไปจากทีมได้แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง