บรูโน เจเนซีโอ กวักมือชวน นาบิล เฟกีร์ ย้ายออกจากลียงไปพร้อมกันเลย

บรูโน เจเนซีโอ กวักมือชวน นาบิล เฟกีร์ ย้ายออกจากลียงไปพร้อมกันเลย

ย้ายตามด้วยกันมาเลยสิ ! บรูโน เจเนซีโอ อดีตเทรนเนอร์ของสโมสรโอลิมปิก ลียง ได้ออกมากล่าวว่าตัวของ นาบิล เฟกีร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรลียง สมควรที่จะได้ติดตามตัวของเขาย้ายออกจากสโมสรไปด้วย หลังจากที่มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ฝีเท้าดีพอที่จะได้ไปเล่นกับทีมในลีกระดับท๊อปด้วยแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

เจเนซีโอ กำลังจะย้ายออกจาก โอลิมปิก ลียง เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดอายุในสัปดาห์หน้า และทางสโมสรเองก็ไม่ได้มีการต่อสัญญากับเทรนเนอร์รายนี้เช่นกัน ส่วนทางด้านของ เฟกีร์ ก็เคยเกือบจะย้ายออกจากลียงเพื่อไปเล่นให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายดีลก็ล่มก่อน อีกทั้งเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรังจนทำให้การเจรจาและตรวจร่างกายไม่ผ่านอีกด้วย

และทางอดีตเทรนเนอร์ของลียงรายนี้ เขาก็ได้พูดว่า “นาบิล มาถึงจุดสิ้นสุดของการเล่นให้กับลียง เขาพิสูจน์ได้หลายอย่างเลยนะ ผมคิดว่าเขาต้องรู้ถึงความท้าทายอีกครั้ง เพื่อผลักดันขีดจำกัดของเขา และเพื่อทำให้ตัวเองก้าวหน้ากว่าเดิมด้วย เพราะเรารู้ว่าพวกเราต่างก็ต้องการความท้าทายส่วนตัวในอาชีพการค้าแข้งเสมอ นาบิลเองก็รู้สึกผิดหวังอย่างมากกับการที่เขาไม่ได้ย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อปีที่แล้ว”

ลิเวอร์พูลเองก็ได้กลับมาเชื่อมโยงข่าวในการจะคว้าตัวของ เฟกีร์ อีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากการทำข้อตกลงเมื่อปีที่แล้วมีปัญหาเรื่องการตรวจร่างกายนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง