เจอร์เมน เดโฟ อาจย้ายออกจากบอร์นมัธในเดือนมกราคมนี้

เจอร์เมน เดโฟ อาจย้ายออกจากบอร์นมัธในเดือนมกราคมนี้

ผู้จัดการทีมของบอร์นมัธ “เอ็ดดี้ ฮาววี่” ออกมาแสดงความชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของ “เจอร์มเน เดโฟ” กองหน้าวัย 36 ปี ดีกรีอดีตทีมชาติอังกฤษ ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าไรนักเนื่องจาก อายุ และการแข่งขันภายในทีม แต่เขาก็ยังมีความเป็นมืออาชีพในการฝึกซ้อม รวมถึงการลงเล่นในสนาม ท้ายสุดแล้วทางสโมสรก็อนุญาตให้ทาง “เด โฟ” ย้ายออกจากทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อจะได้มีโอกาสในการลงเล่นมากยิ่งขึ้น

ทาง “ฮาววี่” เองก็ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องที่ทำได้ยากในการจะให้โอกาสในการลงเล่นมากกว่านี้ โดยในฤดูกาลนี้ “เดโฟ” ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเพียง 4 เกมส์ เท่านั้น อย่างไรก็ตามหากเจ้าตัวย้ายออกจากทีม เพื่อหาโอกาสในการลงเล่นให้มากขึ้นกว่าเดิม ก็ยังมีสโมสรอื่นๆที่ยังอยากได้กองหน้าชาวอังกฤษมากประสบการณ์รายนี้ ทั้งในพรีเมียร์ลีกและสโมสรในเดอะแชมป์เปี้ยนชิพลีก

“เจอร์เมน เดโฟ” เคยค้าแข้งให้อยู่กับหลายสโมสร โดยบอร์นมัธนับว่าเป็นสโมสรที่ 5 ที่เค้าเคยมาค้าแข้งด้วย นับจากครั้งแรกที่เขาได้ลงเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษกับเวสต์แฮมในปี 2000 จนมาสร้างชื่อเสียงอย่างมากระหว่างที่เล่นให้กับทอตแนมฮอสเปอร์ นอกจากนี้เขายังเคยเล่นให้กับ ปอร์ตมัธ, ซันเดอร์แลนด์ และสโมโสรโตรอนโตเอฟซี ในเมเจอร์ซอคเกอร์ลีกในสหรัฐอเมริกาด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง