จอร์จินโญ่ เผย แม่ของเขาเป็นผู้ช่วยเลือกให้เขามาเล่นกับเชลซี

จอร์จินโญ่ เผย แม่ของเขาเป็นผู้ช่วยเลือกให้เขามาเล่นกับเชลซี

“จอร์จินโญ่” มิดฟิลด์ฟอร์มดีของเชลซี เผยว่า แม่ของเขาเป็นคนที่มีผลในการช่วยตัดสินใจเลือกให้เขามาเล่นให้กับสโมสรเชลซี มากกว่าที่จะไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขณะนั้นแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้

อย่างไรก็ตามเขาเลือกที่จะมาเล่นให้กับเชลซีภายใต้การคุมทีมของ “เมาริซิโอ ซารี่” เจ้านายเก่าของเขาที่เคยทำงานร่วมกันในสโมสรนาโปลีของอิตาลี “มีหลายอย่างเกิดขึ้น ที่สุดแล้วผมดีใจมากกับการตัดสินใจของผม ที่เลือกมาเล่นให้กับเชลซี ผมมีความสุขมาก แม่ของผมมีฮิทธิพลในการตัดสินใจครั้งนี้ค่อนข้างมาก ในทุกการตัดสินใจ ผมจะปรึกษากับแม่ของผม”

จอร์จินโญ่ เปิดตัวกับเชลซีได้อย่างน่าประทับใจ ลงเล่นให้กับเชลซีไปแล้ว 19 นัดจากแมตท์ทั้งหมด 20 นัด และได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมเจ้านายเก่า “ซารี่” โดยเวลานี้นี้นอกจาก “จอร์จินโญ่” ที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจกับเชลซีแล้ว

ยังมี “เอเดน อาร์ซา” ที่ยังเป็นซุปเปอร์สตาร์อีกคนของทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยอาร์ซายิงไปแล้ว 12 ประตู รวมถึงถูกดันขึ้นมาเล่นเป็นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าอีกด้วย “อาร์ซาเป็นนักเตะที่สุดยอดมาก ผมคิดว่าเขาสามารถไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้เลยทีเดียว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง