เจอร์เก้น คล็อปป์ เชิญอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล มาฝึกซ้อมเพื่อเรียนรู้วิธีการของเขา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เชิญอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล มาฝึกซ้อมเพื่อเรียนรู้วิธีการของเขา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เชิญ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล มาร่วมสังเกตการณ์การฝึกซ้อมสุดสัปดาห์นี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชีวิตเบื้องหลังที่แอนฟิลด์ คล็อปป์ จะก้าวลงจากตําแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และ ลิเวอร์พูล ก็กําลังตามล่าหาคนมาแทนที่ ชาบี อลอนโซ่ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ แต่เขาไม่คาดว่าจะย้ายออกจากทีมปัจจุบันอีกต่อไป

ท่ามกลางการมองหานายใหญ่คนใหม่ มีรายงานว่า คล็อปป์ เตรียมส่ง ตอร์เรส ลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อให้กุนซือวัย 40 ปีได้เข้าใจชีวิตในฐานะผู้จัดการทีมในลีกสูงสุดอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น สื่อข่าวระบุว่า ตอร์เรส ซึ่งปัจจุบันทํางานกับทีม U-19 ของ แอตเลติโก้ มาดริด จะใช้เวลาในวันศุกร์และวันเสาร์ที่ศูนย์ฝึกแอกซ่าของ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะได้รับเชิญไปที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์เพื่อชมเกมพรีเมียร์ลีกกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบียน

จุดประสงค์ของการมาเยือนของ ตอร์เรส คือการช่วยให้อดีตกองหน้าซึ่งยิงได้ 81 ประตูจาก 142 เกมให้กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2007 ถึง 2011 เรียนรู้จาก คล็อปป์ และค้นหาว่าสิ่งต่างๆ ทํางานอย่างไรจากมุมมองของผู้บริหารที่แอนฟิลด์

การมาฝึกซ้อมของ ตอร์เรส เกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่กุนซือวัย 40 ปีทําประตูที่แอนฟิลด์ในเกมกระชับมิตรการกุศลให้กับทีมตํานาน ลิเวอร์พูล โดยจัดแถวเคียงข้างกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด, เจอร์ซี่ ดูเด็ค และ มาร์ติน สเคอร์เทล

ที่สําคัญไม่มีข้อเสนอแนะว่าการกลับมาที่สโมสรของตอร์เรสมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ลิเวอร์พูล ยังคงตามล่าหาคนมาแทนที่ คล็อปป์ และคาดว่า อลอนโซ่ จะหมดสัญญา เจ้าหน้าที่ของสโมสรกําลังจัดทํารายชื่อทางเลือกที่เป็นไปได้

รูเบน อโมริม ของ สปอร์ติ้ง ซีพี เป็นตัวเลือกยอดนิยม ในขณะที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ของ ไบรท์ตัน ก็ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง