เจมส์ แมดดิสัน เผยอารมณ์ที่หลากหลายในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่น่าทึ่ง

เจมส์ แมดดิสัน เผยอารมณ์ที่หลากหลายในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่น่าทึ่ง

เจมส์ แมดดิสัน รองกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่รู้สึกเสียใจที่จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมตัวเอง อาร์เซนอล ขยับขึ้นสู่จุดสูงสุดของตารางหลังจากเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบียน เมื่อวันเสาร์ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเสมอกับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 24 ชั่วโมงต่อมา เดอะ กันเนอร์ส นําหน้า หงส์แดง ด้วยผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามหลังทั้งคู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล สเปอร์ส ถูกยกให้เป็นม้ามืดสําหรับตําแหน่งนี้ โดยรั้งอันดับหนึ่งมาสองสามสัปดาห์และไม่แพ้ใครในเกมพรีเมียร์ลีก 10 นัดแรกภายใต้ อังเก้ ปอสเตโคกลู แมดดิสันให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ท็อตแนม ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-1 เมื่อเย็นวันอาทิตย์ แมดดิสันเปิดเผยว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมวางแผนที่จะอยู่ในภาพชื่อแชมป์ในฤดูกาลหน้า

“แน่นอน นั่นคือความรู้สึกอย่างแน่นอน” เขาตอบเมื่อถูกถามว่า สเปอร์ส ต้องการอยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์หรือไม่ “นั่นถูกกรองลงมาจากผู้จัดการทีม เพื่อความเป็นธรรม”

“มันน่ารําคาญนะ ฟังสามทีมแย่งชิงตําแหน่ง และเราไม่ได้อยู่ในนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่เรามีแต่น่าผิดหวัง”

“การแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้น่าตื่นเต้นแค่ไหน? มันน่าทึ่ง มันยอดเยี่ยมสําหรับคนที่เป็นกลาง เพื่อนๆ และครอบครัวของผม ทุกคนถูกขังอยู่ในพรีเมียร์ลีกทุกสัปดาห์ในนาทีนี้ เพราะมันเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ที่ดี น่าผิดหวังที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น เราอยู่ในจุดที่เราอยู่และเรามีงานของตัวเองที่ต้องทํา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง