ค็อบบี ไมนู ตอบสนองต่อประตูแรกที่ ไม่น่าเชื่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ค็อบบี ไมนู ตอบสนองต่อประตูแรกที่ ไม่น่าเชื่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ค็อบบี ไมนู ยอมรับว่าเขาวางแผนที่จะจับ เชาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ ออกจากสนามด้วยประตูอันรุ่งโรจน์ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายมุ่งหน้าสู่ครึ่งหลังเท่ากัน แต่เป็นไมนูวัย 18 ปีที่แยกทั้งคู่และได้ประตูแรกที่โรงละครแห่งความฝันในนาทีที่ 67 หาพื้นที่และขดตัวเข้ามุมบนในลักษณะคล้ายกับการตีที่มีชื่อเสียงของอดีตวันเดอร์คิดอีกคนอย่าง เฟเดริโก้ มาเชด้า

“แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อ ประตูแรกในอาชีพค้าแข้งของผมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และการทําได้ในนัดนี้มันน่าทึ่งมาก” ไมนู กล่าวหลังจบเกม

“ตอนที่อารอน วาน-บิสซาก้า ส่งบอลให้ผม ผมคิดว่าผู้รักษาประตูคงไม่คิดว่าผมจะยิง ผมเลยวางบอลทิ้ง และมันก็รู้สึกดี โชคดีที่มันเข้าไป”

จุดโทษช่วงท้ายเกมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทําให้จังหวะของ ไมนู ตื่นเต้นไปหมด และเจ้าหนูยอมรับว่าห้องแต่งตัวของยูไนเต็ดรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้สามแต้ม”

“มันทําให้เราผิดหวัง” “เราทํางานอย่างหนักเพื่อเข้าสู่เกมหลังจากครึ่งแรกที่ยากลําบาก”

“เราได้มอบมันไปแล้ว เราต้องการสามแต้ม และมันเป็นเกมใหญ่สําหรับเราที่จะจบฤดูกาล การไม่เก็บสามแต้มนั้นเป็นเรื่องยาก”

“จุดโทษทําให้เราเสียเงินอีกครั้ง แต่เราต้องทํางานต่อไปเพื่อรีดรายละเอียดเหล่านี้ที่ทําให้เราเสียค่าใช้จ่ายและพยายามทําให้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

ไมนู ออกมายอมรับความผิดจากลูกเปิดของ หลุยส์ ดิอาซ

“กับเรื่องนั้น ผมควรจะเป็น เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค สองทีมร่วมกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ และปล่อย หลุยส์ ดิอาซ” “เราควรเคลียร์มัน มันเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด และรายละเอียดทําให้เราเสียค่าใช้จ่าย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง