โคนมแฮปปี้! เคียร์-ฮูลมันด์ ดีใจ ทัวร์นาเมนต์บอลโลกมี อีริคเซ่น เป็นจอมทัพ

เคียร์-ฮูลมันด์ ดีใจ ทัวร์นาเมนต์บอลโลกมี อีริคเซ่น เป็นจอมทัพ

เหล่าบุคลากรชั้นยอดในทีมชาติเดนมาร์ก ได้กล่าวว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้ด้วยแคสเปอร์ ฮูลมันด์ ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ และรวมถึงกองหลังกัปตันทีมชาติเดนมาร์กอย่าง ซิมง เคียร์ จากสโมสรเอซี มิลาน ทั้งคู่ต่างก็ได้พูดถึงตัวของ อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ตัวเก่งที่สลัดอาการป่วยและกลับมาร่วมทำศึกกับทีมชาติได้อีกครั้งในทัวร์นาเมนต์นี้

“ก่อนที่ทุกอย่างจะเกิดขึ้นกับคริสเตียน ผมก็บอกอยู่เสมอนะว่าเขาเป็นหัวใจสำคัญของทีมชาติเมื่อเขาได้ลงเล่น เขาก็มีเซนส์บอลที่ยอดเยี่ยม ในการสร้างจังหวะการเล่นของทีมให้เป็นไปในทิศทางที่เขาบงการ แค่การสัมผัสบอลของเขามันก็เต็มไปด้วยความอัจฉริยะแล้วนะครับทั้งการผ่านบอล ความฉลาดในการอ่านเกม และวิสัยทัศน์ของเขาด้วย มันยอดเยี่ยมไปหมด” ฮูลมันด์กล่าว

“เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าเรามองในเรื่องความเป็นคนของเขาแล้ว มันดียิ่งกว่าอีก เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับคริสเตียน ความรักในเกมลูกหนังของเขา เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคริสเตียนเลยนะด้านของ เคียร์ ได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า คริสเตียน สามารถทำให้เราทุกคนมีความสุขได้ และพวกเราต้องขอบคุณที่ คริสเตียน อยู่กับพวกเราที่นี่ หลังจากที่เขาได้เจอกับเรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้นกับเขาในฐานะนักฟุตบอล เขาน่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นเลยล่ะนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง