เคสซิเยร์-ลองเลต์ เตรียมจูงมือไปลอนดอน ลุ้นซบสเปอร์สแบบถาวร

เคสซิเยร์-ลองเลต์ เตรียมจูงมือไปลอนดอน ลุ้นซบสเปอร์สแบบถาวร

บินไปลอนดอนแบบแพ็คคู่! ฟรองค์ เคสซิเยร์ มิดฟิลด์วิ่งมั่วชาวไอวอรี่โคสต์ และตัวของ เคลมองต์ ลองเลต์ กองหลังโฉ่งฉ่างตัวพ่อของของบาร์เซโลน่า อาจมุ่งหน้าไปยังลอนดอนเหนือเพื่อเตรียมสัญญากับสโมสร ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก

เคสซิเยร์ เป็นกองกลางตัวต่ำที่มีเท้าขวาที่ยิงได้หนักหน่วง เป็นมือปืนยิงจุดโทษที่ไว้วางใจได้ แต่เขาก็ไม่ได้เป็นนักเตะระดับที่เรียกว่าเป็นแกนหลักของบาร์เซโลน่า ผิดกับสมัยที่อยู่กับเอซีมิลาน และด้านของกองหลังที่มีเวลาพิสูจน์ตัวเองในคัมป์นูมานานหลายปีอย่าง ลองเลต์ ก็ไม่ได้รับความไว้วางใจจากชาบี้ โค้ชของทีมต่อไป มันเลยทำให้ทั้งคู่ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับท็อตแน่ม

ลองเลต์ ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วหมดไปกับการโดนยืมตัวไปเล่นที่ สเปอร์ส โดยสโมสรแห่งนี้อยากที่จะคว้าตัวเขาไว้อย่างถาวร ตามที่ Mundo Deportivo ได้รายงานข่าวเอาไว้ก็คือ บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะขายผู้เล่นทั้งสองเพื่อหาเงินทุนมาหมุนเวียน เพื่อคลายความกังวลเกี่ยวกับ FFP

อย่างไรก็ตาม จะไม่มีการปล่อยยืมตัวผู้เล่นทั้งสองรายแน่นอน เนื่องจากยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันต้องการเงินก้อนใหญ่มาประคองทีมเท่านั้น เคสซิเยร์ ถึงจะวิ่งมั่ว แต่ก็เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่เล่นบอลได้หนักหน่วงทุกจังหวะ มีประสบการณ์เรื่องการคว้าแชมป์ลาลีกาและเซเรียอามาก่อน ขณะที่ลองเลต์เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ และเหมาะสมที่จะยืนเป็นกองหลังด้านซ้ายมากที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง