เคน ตั้งเป้ายิงให้เท่า รูนี่ย์

เคน ตั้งเป้ายิงให้เท่า รูนี่ย์

แฮร์รี่ เคน เชื่อว่าตัวเขาสามารถทำลายสถิติการยิงประตูของ เวย์น รูนีย์ ได้ กัปตันทีมชาติอังกฤษไม่สามารถทำประตูได้เลยในการแข่งขัน 7 นัดหลังสุดในฐานะผู้เล่นทีมชาติ แต่ตัวนักเตะคนนี้ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำหลังจากที่อังกฤษเข้าไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลกเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา รูนี่ย์ ได้ลงสนามในนัดหลังสุดซึ่งเป็นเกียรติให้แก่ตนเองเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยทีมสิงโตคำรามนั้นเอาชนะสหรัฐอเมริกาไปได้ 3 ประตูต่อ 0 ซึ่งเป็นการหยุดสถิติของตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ โดยเขาทำไป 53 ประตูในการลงสนาม 120 นัด ซึ่งเคนในตอนนี้มีอายุ 25 ปีสามารถทำไปได้ 19 ประตูและกำลังหาประตูเพิ่มภายในทีมชาติอังกฤษและเขาได้ออกมาพูดหนุนหลัง รูนี่ย์ และบอกว่าสักวันหนึ่งเขาจะทำประตูให้มากกว่าเวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเขา

“มันแน่นอนว่ามันเป็นไปได้ เราสามารถกลับไปดูได้ว่าในหลายปีที่ผ่านมาผมทำไปได้กี่ประตูและหวังว่าผมจะสามารถมีสุขภาพที่ดีและถูกเลือก โดยผู้จัดการทีมมันเป็นแค่รางวัลส่วนตัวรางวัลและผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้มากเท่าไหร่”

ซึ่งในขณะนี้ เคนได้เล่นที่สนามเวมบลีย์มากมายเท่ากับนักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คนอื่นเนื่องจากการสร้างสนามที่เชื่องช้าของทีม ทำให้สเปอร์จำเป็นต้องใช้สนามเวมบลีย์เป็นสนามเหย้าอยู่ในขณะนี้และกองหน้ารายนี้กำลังหาฟอร์มที่ดีของตนเองหลังจากมีฟอร์มไม่ค่อยดีในช่วงที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง