เข้าใจชีวิต! อันซู ฟาติ พร้อมย้ายทีมหลังจากโดนดองเป็นตัวสำรองในบาร์ซ่า

เข้าใจชีวิต! อันซู ฟาติ พร้อมย้ายทีมหลังจากโดนดองเป็นตัวสำรองในบาร์ซ่า

อยู่ไปก็ไม่ได้ลงเล่นมากนัก! อันซู ฟาติ ตัวรุกหัวเข่าเปราะบางของทีม บาร์เซโลน่า ได้แสดงความประสงค์ที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่า และจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าตอนนี้จะเข้าใกล้วันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์แล้วก็ตาม ฟาติ ตอนแรกนั้นเขาได้ต่อต้านแผนการขายเขาของบาร์เซโลน่า โดยเขาไม่อยากจะย้ายไปร่วมทีม วูล์ฟส์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโรเมื่อต้นซัมเมอร์ และเขาเองก็แสดงออกชัดเจนมาตลอดว่าอยากจะอยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม Radio COPE ได้กล่าวว่าหลังจากที่ ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมได้ยืนยันว่าเขาเองก็ไม่กล้าการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับปีกหมายเลข 10 รายนี้ได้จริงๆ มันเลยทำให้ ฟาติ ได้เริ่มคิดทบทวนใหม่แล้วกับอนาคตของตัวเอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส และ เชลซี ได้ทำการติดต่อมาแล้ว โดยพวกเขาพร้อมให้โอกาสปีกทีมชาติสเปนรายนี้ลงเล่นเป็นตัวหลัก

เฮเลนา คอนดิส นักข่าวจาก COPE ได้รายงานว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า พ่อของฟาติ “โบรี” และเอเย่นต์ตัวแทนของเขาอย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส ได้มีโอกาสนัดพบกันที่เมืองเซบีญ่า และตอนนี้ อันซู ก็ได้ทบทวนจุดยืนของเขาอีกครั้งแล้ว โดยคาดว่าเขาอาจจะเปลี่ยนใจ พร้อมเก็บข้าวของและย้ายออกจากคัมป์นู เชลซี และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ฟาติ ผ่านทาง เมนเดส และตอนนี้เขาพร้อมที่จะย้ายออกก่อนเส้นตายวันศุกร์นี้จะมาถึง โดยสเปอร์สนั้นได้ไปเล่นบอลถ้วยยูโรป้าลีก แต่เชลซีไม่ได้ไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง