เกอิต้า ขอบคุณ สเตอร์ริดจ์ ช่วยปรับตัวเข้ากับหงส์แดง

เกอิต้า ขอบคุณ สเตอร์ริดจ์ ช่วยปรับตัวเข้ากับหงส์แดง

แดเนียล สเตอริดจ์ ถูกปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังจะมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นให้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่ตามรังควานได้อย่างหมดจด หัวหอกจอมเซิ้งวัย 28 ปี เป็นตัวหลักของทีมในช่วงปรีซีซั่น พร้อมทั้งทำไปทั้งหมด 4 ประตู ทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่าจะได้กลับมามีบทบาทสำคัญกับทีมอีกครั้ง แข้งใหม่ของทีมอย่าง นาบี้ เกอิต้า เผยว่าสเตอริดจ์มีส่วนช่วยอย่างมากในการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่และลีกใหม่ของเขา

“ผมขอพูดเลยนะว่าผมเคารพสเตอริดจ์เอามากๆ” มิดฟิลด์จอมเทคนิคบอกกับเว็บไซต์ของสโมสร

“ผมใช้เวลาในเดือนที่ผ่านมากับเขาซะเป็นส่วนใหญ่ ทุกๆคนก็ดีต่อผมมากๆและเป็นกันเองแบบสุดๆ สำหรับแดเนียล แน่นอนเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาก็เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ แม้ว่าเขาจะเป็นคนตลกก็จริง แต่เขาก็ให้คำแนะนำกับผมมากมายในการปรับตัวและร่วมไปถึงการกระตุ้นปลุกใจผมด้วย เขาเป็นคนมองโลกในแง่บวกและมุ่งมั่นเอามากๆ มันเป็นเดือนที่ดีมากๆและผมก็ใช้เวลาอยู่กับเขาตลอดเวลา เขาเป็นคนดีจริงๆ”

เกอิต้า ยังเสริมอีกว่า “การปรับตัวของผมก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ผมต้องพัฒนาความเข้าใจเกมในสนามและผมมั่นใจว่าผมได้ทำมันไปแล้วกับแดเนียล ผมดีใจมากๆที่มีโอกาสลงเล่นกับแดเนียล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง