เกล็น ฮอดเดิ้ล มั่นใจ! กิลมอร์ สามารถแทนที่ จอร์จินโญ่ ได้แน่ แม้ว่าเขาจะไม่อยู่กับ เชลซี ก็ตาม

เกล็น ฮอดเดิ้ล มั่นใจ! กิลมอร์ สามารถแทนที่ จอร์จินโญ่ ได้แน่

เกล็น ฮอดเดิ้ล อดีตผู้จัดการทีมของสโมสรเชลซีรายนี้ ได้ออกมากล่าวว่า สโมสรไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลใจต่อไปแล้ว ถ้าหากว่าผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง จอร์จินโญ่ รายนี้นั้นกำลังมองหาหนทางที่จะย้ายออกจากสโมสรไปหลังจากที่สิ้นสุดการแข่งขันฟุตบอลยูโร โดย ฮอดเดิ้ล ได้ออกมายืนยันว่าผู้เล่นวัย 20 ปี อย่าง บิลลี กิลมอร์ รายนี้นั้นพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นไปเป็นตัวแทนของ จอร์จินโญ่ ถ้าหากว่าผู้เล่นชาวอิตาลีต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ไป

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีมของ เชลซี รายนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Betfair ว่า “บิลลี่ กิลมัวร์ มีเกมที่ดีและยังมีอีกมากที่รอเขาอยู่ แต่นี่เป็นเกมแรกของเขา และเขาก็แสดงมันออกมาให้พวกเราได้เห็นว่าเขานั้นมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้น เขาสามารถทำได้แค่เติบโตและมีศักยภาพที่ดีขึ้นเท่านั้น แม้ว่าในตอนนี้เขาอาจจะยังไม่ฟิตจริงๆ แต่ผมเชื่อว่าเขาจะต้องดีขึ้น และเขาสามารถเก็บบอลได้ดี แถมยังเป็นนักเตะที่อายุยังน้อยอีกด้วย

แต่เขาก็แสดงให้เห็นถึงความมีวุฒิภาวะอย่างมาก ซึ่งผมก็เชื่อว่าเขาเข้ามาแทนที่ จอร์จินโญ่ ที่ เชลซี ในทันที และพวกเขาจะไม่ต้องมองหาใครในตลาดซื้อขายอีกต่อไปแล้ว ถ้าหากว่า จอร์จินโญ่ ต้องการที่จะย้ายออกไป เพราะเขาอยู่ที่นั่นแล้ว ซึ่งเขาเป็นคนเรียนรู้และพัฒนาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมได้แน่นอนครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง