เกลล์ลั่น ! พัก 3 วีคก่อนกลับมาเตะต้องเอาให้เต็มที่

เกลล์ลั่น ! พัก 3 วีคก่อนกลับมาเตะต้องเอาให้เต็มที่

ดไวท์ เกลล์ กองหน้าของสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่านิวคาสเซิล สมควรจะต้องสนุกกับฤดูกาลที่ดีที่สุดของพวกเขา และเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ฤดูกาล2020/21 เอาไว้ด้วยพลพรรค “เดอะ แมกพายส์” สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยังจบฤดูกาล 2019-20 ด้วยการคว้าอันดับที่ 13 ในตารางมาครองได้ ทั้งๆที่ตอนแรกนั้นพวกเขาเป็นทีมเต็งที่จะตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกด้วยซ้ำและเมื่อเป็นเช่นนี้ มันก็ทำให้กำลังใจของนักเตะในทีมดูจะมีความฮึกเหิมมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม และล่าสุดนั้น เกลล์ ซึ่งเป็นหัวหอกตัวหลักของทีม ก็ได้กล่าวถึงเป้าหมายในอนาคตของทีม

“ก่อนอื่นเราต้องมีความสุขกับผลงานของพวกเราในฤดูกาลนี้และเรามีเวลาแค่สองสามสัปดาห์นะ และเราจะไม่ลงมือมากเกินไป เราจะพักสักหน่อยแล้วเราจะกลับมาฝึกซ้อมและพร้อมที่จะกลับไปแข่งขันอีกครั้งมันเป็นจุดจบของฤดูกาลที่ไม่ได้มีอะไรน่าผิดหวัง แต่ก็ไม่ใช่ว่าดีเลิศ เราต้องหยุดพักและเราจะพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในเร็ววันนี้”

“เราต้องการชาร์จพลัง มันจะเต็มไปด้วยความสดชื่นมากกว่าเดิมแน่นอนมันเป็นเวลาสองสามสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเอง ที่จะได้อยู่กับครอบครัว แต่มันสำคัญมากที่เราจะได้มีโอกาสไปแข่งขันในช่วงปรีซีซั่นที่ดีเราจะรอคอยวันที่จะได้กลับมาเจอกับนักเตะคนอื่นในทีมอีกครั้ง” นิวคาสเซิลนั้นจะได้พัก 3 สัปดาห์อย่างน้อย และรอคอยให้ทีมอื่นที่มีคิวไปแข่งบอลถ้วยนั้นแข่งจนเสร็จ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง