เกมต่อเกม! พอชชี้ เชลซีจะต้องสู้กันต่อไป ย้ำชัยชนะเหนือฟูแล่มไม่ใช่จุดเปลี่ยน

เกมต่อเกม! พอชชี้ เชลซีจะต้องสู้กันต่อไป ย้ำชัยชนะเหนือฟูแล่มไม่ใช่จุดเปลี่ยน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี ได้ปฏิเสธที่จะพูดว่า นี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญของเชลซีหลังจากที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือฟูแล่มด้วยสกอร์ 2-0 ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เชลซีเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ซึ่งนั่นก็ต้องขอบคุณการยิงของ มีเคย์โล่ มูดริก กองหน้าทีมชาติยูเครน และตัวของอาร์มันโด้ โบรฆา กองหน้าชาวอัลแบเนีย ที่ทำให้เชลซีเก็บ 3 แต้มสำคัญไว้ได้สำเร็จ

โปเช็ตติโน่ ถูกถามว่านี่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะทำให้เชลซีฟื้นคืนชีพใช่หรือไม่ แต่เขายืนยันว่า “ในวงการฟุตบอลคุณต้องพร้อมเสมอสำหรับทุกสิ่ง ตอนนี้เรากำลังมุ่งเน้นไปที่การพยายามเตรียมสู้ในเกมประจำวันเสาร์นี้ ซึ่งจะยากเช่นกัน มันก็ต้องทำงานหนักตามเดิมกันต่อไป ทำให้นักเตะเชื่อมั่นว่าหลังจากพวกเขาได้ชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน พวกเขาก็สามารถเล่นได้ดีกว่าเดิมได้ เราต้องวางแผนกันต่อไป เพื่อค้นหาวิธีที่ดีที่สุด ที่จะทำให้พวกเขาเล่นได้เข้ากับแทคติก และพร้อมสู้กับทีมใหญ่ๆทุกทีมได้”

“และเมื่อคุณผลักดันพวกเขาอย่างเต็มที่ ผลงานจะออกมาดีเอง และคุณจะมีความสุขมากขึ้นกับผู้เล่น ตอนนี้ทุกคนต้องพร้อมสำหรับเกมในวันเสาร์นี้ และเพื่อฟื้นฟูความมั่นใจของผู้เล่นทั้งหมดด้วย และหวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร เราสามารถเลือก 11 นักเตะที่ดีที่สุดลงเล่นในวันเสาร์นี้ได้แล้ว ในวงการฟุตบอลคุณต้องพร้อมสำหรับทุกเกม ตอนนี้เรากำลังมุ่งเน้นไปที่การเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปซึ่งก็จะยากเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง