คนมันไม่ใช่! ซีดาน ยัน ฮาเมส ยังไงก็ไม่ใช่นักเตะสำหรับเรอัล มาดริด

คนมันไม่ใช่! ซีดาน ยัน ฮาเมส ยังไงก็ไม่ใช่นักเตะสำหรับเรอัล มาดริด

ลา ลีก้า ลีกชั้นนำของทวีปยุโรปในสเปน จำเป็นที่จะต้องให้แต่ละทีมสามารถใช้งานนักเตะนอกทวีปยุโรปได้ไม่เกิน 3 ราย อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัวฮาเมส โรดริเกซ หลังจากได้รับพาสปอร์ตสแปนิชมาได้ นั่นหมายความว่าเขาจะมีอิสระมากขึ้นในการลงเล่นให้กับสโมสรในยุโรป

แต่ทั้งนี้ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือราชันชุดขาวมองว่า เขาไม่ต้องการฮาเมส แต่อย่างใด ซึ่งปัจจุบันพวกเขาได้ปล่อยตัวไปเล่นแบบยืมตัวให้กับบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งแผนของซีดานของการขายขาดฮาเมส ออกจากถิ่นเบอร์นาบิว โรดริเกซวัย 27 ปี ย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิคในปี 2017 หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของซีเนอดีน ซีดาน

ยอดทีมจากบุนเดสลีก้า มีออพชั่นในการซื้อขาดดาวเตะรายนี้ เป็นเงิน 39.5 ล้านปอนด์ แต่ทั้งนี้ดูเหมือนบาเยิร์น มิวนิคเองก็ไม่ได้ต้องการใช้ออพชั่นซื้อขาด และสัญญายืมตัวของฮาเมสจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ ฮาเมสได้เพิ่งจะได้รับพาสปอร์ตสำหรับยุโรป นั้นทำให้โอกาสในการกลับไปเล่นให้กับมาดริด ดูเหมือนจะเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น ทางฝั่งของลา ลีก้า จำเป็นต้องออกกฎการใช้งานโควต้านักเตะต่างชาติ(ไม่ใช่ชาวยุโรป)ไม่เกิน 3 รายเท่านั้น

และหากฮาเมสได้รับเสมือนเป็นสัญชาติสเปนแล้ว แต่ถ้าหากเรอัล มาดริด ไม่ต้องการใช้งานฮาเมส ต่อไป พวกเขาอาจจะใช้เพื่อรองรับดาวเตะจากอเมริกาใต้รายอื่น เช่น คาเซมิโร่ หรือ วินิเชียส จูเนียร์ มาร์ก้า รายงานว่า ซีดานยืนยันว่าจะไม่มีทางดึงฮาเมสเข้ามาเบอร์นาบิว ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ทำให้อาร์เซนอล และ ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจในตัวฮาเมส โรดิเกซ ฮาเมส ลงเล่น 25 เกมให้กับยูเวนตุส ฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้วทั้งสิ้น 7 ประตู และ 6 แอสซิสต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง