มิลานลุ้นแบบช็อตต่อช็อต! หวังกระชากตัว ฮาคิม ซีเยค ปั้นเกมรุก

มิลานลุ้นแบบช็อตต่อช็อต! หวังกระชากตัว ฮาคิม ซีเยค ปั้นเกมรุก

กระดูกเปราะเกินนะ! เอซี มิลาน สโมสรดังของเซเรียอาได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะทำการเปิดโต๊ะทำการเจรจากับ เชลซี สำหรับลุ้นกระชากตัวของ ฮาคิม ซีเยค กองกลางชาวโมร็อกโกมาร่วมทีมTMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า มิลาน กำลังเร่งเจรจาอย่างเข้มข้นกับทางเชลซี เกี่ยวกับการลุ้นปิดดีลข้อตกลงสำหรับกระชากตัวของ ซีเยค

การเจรจาได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ดีลการเจรจาหยุดชะงักไปช่วงหนึ่งเพราะคนที่ต้องทำหน้าที่เจรจาก็คือ เปาโล มัลดินี่ กับ ริกกี้ มาสซาร่า สองผู้อำนวยการของสโมสรที่ตอนแรกจะหมดสัญญาทำงานกับสโมสร แต่เมื่อสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาทำงานให้กับ มัลดินี่ และ มาสซาร่า ได้สำเร็จเมื่อวานนี้ มันเลยทำให้ 2 ผู้อำนวยการคู่นี้ได้กลับมาทำหน้าที่ในการเจรจากับซีเยคอีกครั้ง

เชลซีกระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงการพลาดได้เงินจำนวน 33 ล้านปอนด์ เท่ากับจำนวนที่พวกเขาจ่ายให้กับอาแจ็กซ์ในปี 2020 ก และตอนนี้ มิลาน ก็อยากที่จะเซ็นสัญญาแบบยืมตัวกับเพลย์เมกเกอร์รายนี้ก่อน พร้อมกับใส่ตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ได้ มากกว่าจะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับมิดฟิลด์รายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ไปเลยสัญญาของ ซีเยค มีการระบุว่าเขาได้รับเงินค่าเหนื่อยมากกว่า 5 ล้านปอนด์ต่อปี มันบ่งบอกได้ว่าเป็นค่าเหนื่อยที่แพงเกินไปสำหรับมิลาน แต่ก็คาดว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะสามารถหาทางแก้ไขปัญหาร่วมกันได้อย่างแน่นอนในการจะเช็คบิลกับปีกจอมแอสซิสต์รายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง