ฮัดสัน-โอดอย เหมือนชีวิตติดดอย! ฟูแล่มไม่สนใจแล้ว หลังเชลซีตั้งค่าตัวแพง

ฮัดสัน-โอดอย เหมือนชีวิตติดดอย! ฟูแล่มไม่สนใจแล้ว หลังเชลซีตั้งค่าตัวแพง

ไม่เอาแล้วเหรอ! ฟูแล่ม ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้ตัดสินใจถอนตัวจากการเจรจาคว้าตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกตัวเก่งของเชลซีแล้ว หลังจากที่ทางเชลซีนั้นตั้งค่าตัวของปีกเด็กปั้นรายนี้เอาไว้ในระดับที่ค่อนข้างจะแพงเกินกว่าที่ ฟูแล่มจะรับไหว พลพรรค เดอะ คอทเทจเกอร์ ได้ตัดสินใจที่จะมองหาปีกตัวเลือกอื่นแทนแล้ว หลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการเจรจาข้อตกลงกับทางเชลซี โดยกล่าวกันว่าค่าตัวที่ เชลซี ตั้งเอาไว้สำหรับเป็นค่าตัวของปีกรายนี้อยู่ในเรตที่ทางฟูแล่มไม่สามารถจ่ายได้

The Sun ได้กล่าวว่า เชลซี กำลังมองหาหนทางในการขาย ฮัดสัน-โอดอย ออกจากทีมในราคา 4.5 ล้านปอนด์ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นนักเตะของเชลซี เติบโตมาจากทีมเยาวชน แต่หลายๆสโมสรก็มองว่านักเตะรายนี้ไม่ได้เป็นนักเตะเกรดเอ และไม่ควรที่จะมีราคาแตะเกือบ 5 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่ได้มีผลงานอะไรที่เป็นรูปธรรมอีกด้วย

ฮัดสัน-โอดอย จะพร้อมลงสนามให้กับทุกทีมในทันที หลังจากที่เขามีโอกาสได้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วหมดไปกับการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในเยอรมนี โดยเขาเล่นให้กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แม้ว่าจะมีผลงานที่น่าพอใจกับการเล่นให้กับทีม “ห้างยา” แต่กระนั้นแล้วมิดฟิลด์รายนี้ก็โดนเมินจากสโมสรไบเออร์ ทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญากับไบเออร์อย่างถาวร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็แสดงความสนใจในตัวของ ฮัดสัน-โอดอย ด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง