มาดริดพร้อมยื่นข้อเสนอ อิสโก้+โควาซิซ แลกตัว อาซาร์ ..

มาดริดพร้อมยื่นข้อเสนอ อิสโก้+โควาซิซ แลกตัว อาซาร์ ..

มันเป็นเรื่องที่แฟนบอลเชลซีต่างรู้ดีว่า เอแด็ง อาซาร์ สตาร์ตัวเก่งของทีมมีความฝันว่าต้องการจะลงเล่นให้กับเรอัล มาดริด และดูเหมือนว่าตอนนี้ยักษ์ใหญ่จากลา ลีก้า ต้องการตัวเขาอย่างจริงจัง หวังให้มีการย้ายทีมในเร็วๆนี้ ออนด้า เซโร่ สื่อจากสเปน รายงานว่า สโมสรเรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอโดยนำ อิสโก้และโควาซิซ สองสตาร์ของทีม เป็นดีลในการแลกเปลี่ยน เอแด็ง อาซาร์ ในข้อเสนอดังกล่าวเพื่อต้องการนำเข้ากัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม มาร่วมถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงฤดูร้อนปีหน้านี้

สัญญาของอาซาร์ กับต้นสังกัดอย่างเชลซี เหลือเพียง 18 เดือนเท่านั้น ทั้งยังมีข่าวที่ว่าเขาปรารถนาที่จะเล่นให้กับเรอัล มาดริด และดูเหมือนตอนนี้โอกาสของเขากำลังจะมาถึง แต่ถึงอย่างไรเขากลับบอกว่ามันยังไม่ใช่เวลาตัดสินใจอนาคต จนกว่าจะถึงช่วงฤดูร้อนปีหน้า

โควาซิซ ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียเองก็กำลังเล่นให้กับเชลซี ในสัญญายืมตัว 1 ปี และกำลังดูเหมือนจะไปได้สวยจากการเล่นคู่กับเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทางด้านอิสโก้ สตาร์ทีมชาติสเปน ดูเหมือนจะตกที่นั่งลำบาก เนื่องจากอาจจะไม่ใช่ผู้เล่นที่อยู่ในแผนการทำทีมของนายใหญ่ เรอัลมาดริด คนใหม่อย่างซานติเอโก้ โซลารี่

อิสโก้ยังไม่เคยได้เป็น 11 ตัวจริงเลยหลังจากที่ต้นสังกัดทำการปลด จูเลน โลเปเตกีไปในช่วงปลายเดือนตุลาคม ซันสปอร์ต ได้ติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด โดยมีการรายงานว่า เชลซีพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 70 ล้านปอนด์ ให้กับเพลย์เมคเกอร์กระทิงดุร่างเล็กรายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง