อิสโก้ รอสัญญาแลกตัว โอซิล

อิสโก้ รอสัญญาแลกตัว โอซิล

จากรายงานข่าวของสำนักข่าวอินดิเพนเด้นท์ ระบุว่า อาร์เซนอล กำลังเร่งตรวจสอบความเป็นไปได้ของสัญญา ในการแลกเปลี่ยนตัวของ เมซุต โอซิล ของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล กับ อิสโก้ ของ รีลอัล มาดริล

เมซุต โอซิล เปิดใจกับนักข่าวว่า เขาตกหลุมรักสโมสรแห่งนี้ แต่เขายินดีจะเปิดรับข้อเสนอกับสโมสรแห่งใหม่ ซึ่งทางรีลอัล มาดริล ได้เสนอค่าตัว 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้รีลอัลมาดริล กำลังยกเครื่องทีมใหม่ เป้าหมายของพวกเขาคือเป็นแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ เมซุต โอซิล เขาเป็นนักเตะที่แฟนบอลชื่นชอบมาก เขามาร่วมทีมอาร์เซน่อล ตั้งแต่มี 2010 ถึง ปี 2013

ก่อนหน้านี้ โอซิล เกมล่าสุดเขาได้ลงสนามให้กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในเกมรอบสี่ทีมสุดท้าย ที่พบกับ สเปอร์ส ในการแข่งขัน คาราบาวคัพ ซึ่งอาร์เซน่อลแพ้ สเปอร์สไปด้วยสกอร์ 2-0คาบ้าน อนาคตของ อิสโก้ ในถิ่น ซานดิอาโก้ เบาร์นาเบว น่าจะจบลงแล้ว หลังจากที่เข้า มีปัญหากับกุนซือ ซานติอาโก้ โซลารี่

และยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีปัญหาที่ถูกแฟนบอลรุมด่า ยิ่งมีโอกาสทำให้อิสโก้ย้ายทีมอย่างแน่นอน แต่อาจจะเป็นทีมอื่น เพราะการแลกตัวระหว่าง โอซิล กับ อิสโก้ มาก เพราะค่าตัวของ อิสโก้สูงถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งทางอาร์เซน่อลจะต้องยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินเพิ่มเป็นจำนวนมหาศาล เพราะแลกกับตัวอิสโก้มา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง