อิลิง-จูเนียร์ พร้อมลุยพรีเมียร์ลีก!จ่อร่วมงานเอฟเวอร์ตัน หลังยูเวนตุสเมินให้เป็นตัวหลัก

อิลิง-จูเนียร์ พร้อมลุยพรีเมียร์ลีก!จ่อร่วมงานเอฟเวอร์ตัน หลังยูเวนตุสเมิน

ซามูเอล อิลิง-จูเนียร์ ปีกตัวเก่งของยูเวนตุส อาจจะกำลังพิจารณาโอกาสในการมุ่งหน้าสู่พรีเมียร์ลีก หลังจากที่การลงเล่นในฐานะดาวรุ่งของทีมยูเวนตุส ท่าทางว่าจะเจอซอยตันเข้าให้ซะแล้ว ตัวรุกดาวรุ่งที่เติบโตมาจากทีมเยาวชนยูเวนตุส ผ่านการลงเล่นในระดับพรีมาเอวร่ามาก่อนกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังทีมเอฟเวอร์ตันซึ่งกำลังมองหาโอกาสในการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะตัวรุกสักราย โดยเฉพาะกับ อิลิง-จูเนียร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

พลพรรค “เดอะ ทอฟฟี่บลูส์” มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัว วิลฟรีด กนอนโต้ อีกหนึ่งปีกฝีเท้าดีจากลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเช่นกัน แต่ก็ต้องพบว่ามันเป็นงานที่ยากมาก อีกทั้ง ลีดส์ ตั้งราคาไว้สูงแม้ว่าพวกเขาจะตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ และกำลังต้องการเงินทุนอยู่พอสมควร สโมสรที่เพิ่งหล่นชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพต้องการเงิน 30 ล้านปอนด์หากพวกเขาจะยอมแยกทางกับ กนอนโต้ ให้กับทีมใดทีมหนึ่ง

และตอนนี้ Tuttosport ก็ได้ระบุว่า อิลิง-จูเนียร์ อาจเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้มากขึ้นสำหรับ เอฟเวอร์ตัน ที่ดูจะมีค่าตัวที่ไม่แพงเท่ากับเคสของ กนอนโต้ ยูเวนตุสยินดีที่จะขายดาวรุ่งรายนี้ เนื่องจากเขาไม่ใช่ตัวหลักในทีมชุดใหญ่ของยูเวนตุสอีกต่อไปแล้ว โดยพวกเขาต้องการค่าตัวในระดับ 20 ล้านปอนด์ซึ่งถูกกว่า กนอนโต้ ซึ่ง ยูเวนตุส เองก็ต้องการสร้างทีมใหม่ หลังจากที่พวกเขาโดนปรับไม่ให้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรปแม้แต่คอนเฟอเรนซ์ ลีก เข้าให้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง