เทพคุยกัน อิบรา ยก เสี่ยหมู มีอิทธิพลต่อ เมเจอร์ ลีกฯ

เทพคุยกัน อิบรา ยก เสี่ยหมู มีอิทธิพลต่อ เมเจอร์ ลีกฯ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าฉายาเทพเจ้า ออกมาชื่นชมอิทธิพลของ เวนย์ รูนีย์ ที่มีต่อ โปรแกรมบอล เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ พร้อมทั้งกล่าวว่าทุกๆคนคงรู้ดีถึงคุณภาพของเขาคนนี้ อดีตดาวยิงของทีมบาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชื่นชมพร้อมกล่าวว่า รูนีย์ ได้มาเปลี่ยนแปลงสโมสรของเจ้าตัวอย่าง ดีซี ยูไนเต็ด ตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีมจากเอฟเวอร์ตันในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำมันน่าอัศจรรย์มากๆ เขาได้เปลี่ยนแปลงทีมที่เขาย้ายเข้ามาและพวกเขาก็มีผลการแข่งขันที่ดีมากๆ” อิบราฮิโมวิชเผยกับ Sky Sports News

“ก่อนที่เขาจะย้ายเข้ามา พวกเขามีผลการแข่งขันที่แตกต่างออกไปจากตอนนี้ แต่เขากำลังเล่นได้ดีและทำประตูได้มากมายและเขาแสดงให้พวกเราเห็นแล้วว่านี้แหละคือรูนีย์ ผมไม่จำเป็นต้องให้คำนิยามเกี่ยวกับรูนีย์ ทุกๆคนรู้จักรูนีย์เป็นอย่างดีและพวกเขารู้ดีถึงคุณภาพของเขา ดังนั้นมันคืออยู่กับเขาคนเดียวว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มแบบนี้ต่อไปได้หรือไม่” รูนีย์ลงเล่นให้กับทีมใหม่ของเขาไปแล้ว 17 เกมในฤดูกาลนี้ เขาทำไปแล้ว 9 ประตู และแอสซิสให้กับเพื่อได้อีก 6 ครั้ง ซึ่งในขณะนี้ ดีซี ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง มีอยู่ 44 คะแนน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง