วิลสัน ถ่อมตัวยก เบล เทพลูกนิ่งตัวจริง

วิลสัน ถ่อมตัวยก เบล เทพลูกนิ่งตัวจริง

แฮร์รี่ วิลสัน ดาวรุ่งของทีม ลิเวอร์พูล ที่ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ กล่าวว่ารุ่นพี่ในทีมชาติเวลส์อย่าง แกเร็ธ เบล ยังคงเป็นมือหนึ่งในการยิงฟรีคิ๊กของทีม ถึงแม้ว่าเขาเพิ่งจะเป็นฮีโร่ของทีมยิงลูกฟรีคิ๊กเข้าไปก็ตาม วิลสันสร้างชื่อเสียงในเรื่องลูกนิ่งให้กับตัวเองอีกครั้งหลังจากที่เขากดฟรีคิ๊กสุดสวยพาทีมชาติเวลส์เอาชนะทีมชาติไอร์แลนด์ 1-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ดาวรุ่งของทีมหงส์แดงเพิ่งจะยิงฟรีคิ๊กสุดสวยใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพาทีมดาร์บี้ เอาชนะทีมปีศาจแดงในฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 ได้ในเดือนที่ผ่านมา

“ชื่อของผมถูกยกขึ้นไปก่อนหน้าเขา แต่ผมคิดว่าเบลยังคงเป็นเบอร์หนึ่งของทีมในตอนนี้” วิลสันกล่าวหลังเกมที่พวกเขาเอาชนะทีมชาติไอร์แลนด์ 1-0

“เมื่อแกเร็ธอยู่ที่นี่ พวกเราจะถอยออกมาและดูเขายิงลูกฟรีคิ๊กเหล่านั้น เพราะว่าเขาทำมันได้ดีจริงๆ แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ในทีมของคุณมีนักเตะลูกนิ่งอยู่ในทีมถึง 2 คน มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอเมื่อคุณมีตัวเลือก” ในขณะเดียวกัน ไรอัน กิกส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ก็ได้มาปล่อยมุกหลังจากที่วิลสันซัดฟรัคิ๊กสุดสวยใส่แมน ยูไนเต็ดของเขา

“เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณทำประตูให้กับทีมชาติของคุณคุณควรที่จะภูมิใจอยู่เสมอ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเป็นแฟนลิเวอร์พูลและยิงประตูได้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมันคือสิ่งที่พิเศษที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง