อินเตอร์ ไมอามี่ ปิดดีล! เปิดตัว บุสเก็ตส์เป็นนักเตะใหม่ตามรอยเมสซี่

อินเตอร์ ไมอามี่ ปิดดีล! เปิดตัว บุสเก็ตส์เป็นนักเตะใหม่ตามรอยเมสซี่

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรรวมดาวของลีกอเมริกา ได้ประกาศเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อดีตแข้งดังของบาร์เซโลน่าและทีมชาติสเปน มาร่วมทีมได้อย่างเป็นทางการแล้ว อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่า ได้ย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่แบบไร้ค่าตัวหลังจากหมดสัญญากับทีมบาร์เซโลน่า โดยเขาจากบาร์ซ่ามาพร้อมกับสองแชมป์สุดท้ายนั่นคือ ซูเปอร์โกปา และ ลาลีกา บุสเก็ตส์ ได้เซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ถึงปี 2025 และยังจะได้ร่วมงานกับลิโอเนล เมสซี่ เกลอเก่าอีกครั้งด้วย

บุสเก็ตส์กล่าวว่า “นี่เป็นโอกาสพิเศษและมันน่าตื่นเต้นที่ผมได้รับจากทีมนี้ ผมตื่นเต้นมากที่จะคว้าโอกาสนี้ไว้ ผมตั้งตารอก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้งของผมกับอินเตอร์ ไมอามี่มานานแล้ว ผมประทับใจสโมสรมาก เมื่อตอนที่ผมยังอยู่กับบาร์เซโลน่าเมื่อปีที่แล้ว ผมมีโอกาสได้รับการทาบจากอินเตอร์ และตอนนี้ผมมีความสุขและพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้อย่างเป็นทางการ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะช่วยนำความสำเร็จมาสู่สโมสรที่มีความทะเยอทะยานนี้”

คริส เฮนเดอร์สัน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของอินเตอร์ ไมอามี่ ได้กล่าวว่า “เรามีความสุขมากที่ได้พาคนอย่าง เซร์คิโอ มาที่อินเตอร์ ไมอามี่ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฉลาดที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวงการกีฬา เขาอ่านเกมได้ขาดมากในระดับที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนและส่งผลกระทบในทุกด้าน ของการเล่น เซร์คิโอเป็นผู้ชนะ เป็นผู้นำ และมีความสามารถระดับโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาเป็นตัวแทนของแฟรนไชส์ของเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง