อินเตอร์พร้อมงัดกับผีแดง หวังเอาตัวของ ราคิติช ไปเล่นด้วยให้ได้

อินเตอร์พร้อมงัดกับผีแดง หวังเอาตัวของ ราคิติช ไปเล่นด้วยให้ได้

ตัดหน้าได้ก็ต้องรีบตัด ! อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของอิตาลี ได้พยายามจะแซงหน้าทีมดังหลายๆทีม โดยพวกเขาหวังที่จะได้ตัวของ อีวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของสโมสรบาร์เซโลนา ไปเล่นกับทีมให้ได้หลังจากที่มีโคตรทีมชั้นนำมากมายอยากได้กองกลางรายนี้ไปเล่นกับทีมด้วย

กองกลางทีมชาติโครเอเชียวัย 31 ปี ซึ่งปกตินั้นเขาได้ลงเล่นเป็นประจำในบาร์เซโลนา แต่พอเริ่มต้นฤดูกาล 2019-20 มันเลยเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมา เขาไม่ค่อยได้ลงสนามในฐานะ 11 ผู้เล่นตัวจริง และได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจากถิ่นคัมป์ นู อย่างหนักเลยทีเดียวหลังจากการมาถึงของ แฟรงกี้ เดอ ยองก์ ในช่วงต้นฤดูร้อนนี้

สิ่งนี้ทำให้มีทีมชั้นนำมากมายติดต่อเข้ามา และมีทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส กำลังทำการสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดของกองกลางรายนี้อยู่ตลอดเวลา แต่ก็เป็นอินเตอร์ มิลาน ที่ดูจะเป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของราคิติชไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ ตามที่ Mundo Deportivo กล่าวเอาไว้

รายงานดังกล่าวได้ชี้ให้เห็นว่า จอมทัพทีมชาติโครเอเชียเป็นนักเตะอันดับต้น ๆ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยโอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของทีมนั้นอยากได้ตัวของเขามากที่สุด และเมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นมาอีกครั้ง พวกเขาก็จะลุยทันที เพราะตอนนี้สภาพของยูไนเต็ด ก็ยังขาดกองกลางฝีเท้าดีมาช่วยแบกทีม ราคิติช ได้เริ่มต้นลงเล่นไปเพียงครั้งเดียวสำหรับบาร์เซโลนาในฤดูกาลนี้และได้ลงเล่นรวมๆแล้วเพียง 187 นาทีเท่านั้นซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้กองกลางรายนี้ผิดหวัง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง