“อินเตอร์ ควรชนะ , แต่ เลาตาโร่…” คอนเซเซา กล่าว

“อินเตอร์ ควรชนะ , แต่ เลาตาโร่...” คอนเซเซา กล่าว

เซร์จิโอ้ คอนเซเซา ผู้จัดการทีม ปอร์โต้ แสดงออกถึงความผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เกมแรกในรอบ 16 ทีม ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จบลงด้วยผลลัพธ์ 0 ประตูต่อ 1 จากประตูของ โรเมลู ลูกากู

“ผมคิดว่า ผลลัพธ์นั้นยุติธรรม , 10 นาทีสุดท้ายนั้นยากมากสำหรับพวกเรา” คอนเซเซา กล่าวในการแถลงข่าวของเขา

“โอตาวิโอ้ ถูกไล่ออก , ใบแดงนั้นไม่สามารถเข้าใจได้ , แต่หลังจากนั้น ก็มีนักเตะของทีม อินเตอร์มิลาน ที่สมควรถูกคาดโทษเช่นกัน ผมเชื่อว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สมควรถูกคาดโทษจากการทำฟาวล์ใส่ เปเป้ และถ้าหากว่า สิ่งนั้นเกิดขึ้น , เขาจะถูกแบนในเกมที่ 2 นี่เป็นสิ่งที่ผู้ตัดสินได้ตัดสิน , ผมจะไม่พูดว่า มันถูกต้องหรือไม่ , แต่พวกเราจะปล่อยให้คุณประเมินเรื่องนั้นเอง”

“นี่เป็นเพียงเกมแรกเท่านั้น , มันสูสีกันมาก และมีการแข่งขันกันที่สูงมาก ผมจำได้ว่า ดิโอโก้ คอสต้า ได้ทำการเซฟลูกยิงของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ในช่วงครึ่งแรก , แต่พวกเราก็มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง”

“พวกเราควรดุดันมากกว่านี้ในช่วงครึ่งหลัง , เนื่องจากพวกเราเสียบอลง่ายเกินไปในสถานการณ์ที่อันตราย , หลังจากนั้น ก็มีใบแดงเกิดขึ้น ผมรู้ว่าในตอนนั้น อินซากี้ จะพยายามหนักยิ่งขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากการเล่นที่กว้างของทีม อินเตอร์มิลาน , เนื่องจากเขาได้ทำมันทุกๆเกม พวกเราเตรียมตัวสำหรับเรื่องทั้งหมดนี้ , แต่ก็ขาดช่วงเวลาตัดสินในกรอบเขตโทษของเกม”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “เกมเหล่านี้น่าตื่นเต้นที่ได้เตรียมตัวเพื่อมัน , เพราะว่า คู่แข่งมีความแข็งแกร่งมาก มันเป็นการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม , มันเป็นการแข่งขันระดับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก”

“เป้าหมายก็คือการรู้ว่า พวกเราต้องทำอะไรเมื่อพวกเรามีบอล , เข้าใจว่า จะหาพื้นที่ว่างและเคลื่อนบอลไปรอบๆได้อย่างไร ทีม อินเตอร์มิลาน เล่นได้ดีมากอย่างแน่นอน , พวกเขารักษาความสมดุลของพวกเขาเอาไว้ , แต่ถ้าหากว่า คุณมองไปที่โอกาสในการทำประตูที่จะแจ้ง , ผมคิดว่า พวกเราน่าจะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไปในวันนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง