อินซากี้ ชื่นชม ลูกากู หลังเสมอ ซามพ์โดเรีย

อินซากี้ ชื่นชม ลูกากู หลังเสมอ ซามพ์โดเรีย

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ยอมรับว่า ผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม ซามพ์โดเรีย ไป 0 ประตูต่อ 0

ทีม อินเตอร์มิลาน ล้มเหลวในการค้นหาเส้นทางในการผ่านแนวรับของทีม ซามพ์โดเรีย , แม้ว่าจะครองเกมก็ตาม

อินซากี้ ได้กล่าวว่า “โดยธรรมชาติแล้ว , มีความผิดหวัง เมื่อพวกเราต้องการชนะเกม , พวกเราไม่ได้ดูถูกทีม ซามพ์โดเรีย , พวกเราควรที่จะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป เมื่อพิจารณาจากโอกาสทั้งหมดที่พวกเราสร้างได้”

“ผมพูดอยู่เสมอว่า พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับตัวของพวกเราเองเท่านั้น พวกเราออกมาจากชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันโดยที่ไม่เสียประตู , รวมไปถึงในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย ด้วย , ดังนั้น ผลลัพธ์นั้นจึงไม่น่าพึงพอใจ ทีม ซามพ์โดเรีย ทำงานอย่างหนัก และปิดพื้นที่ว่างทั้งหมด , แต่พวกเราควรทำได้ดีกว่านี้กับบอลสุดท้าย และการจบสกอร์ของพวกเรา”

“พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป , แฟนบอลหลายคนมาที่นี่เพื่อเชียร์พวกเราหลังจากที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ผมไม่สามารถมีความสุขกับผลลัพธ์ในคืนนี้ได้ , เนื่องจากพวกเราควรที่จะขึ้นนำในช่วงครึ่งแรก”

“(โรเมลู) ลูกากู เริ่มต้นได้ดี , เขาช่วยเหลือพวกเราในการเก็บบอลเอาไว้ และได้ยิงในช่วงไม่กี่นาทีแรก ซึ่งเข้าตรงกลางประตูมากเกินไป ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขา , โดยธรรมชาติแล้ว เขาจะค่อยๆหายไปเมื่อเวลาผ่านไป และในช่วงครึ่งหลัง ทีมโดยรวมนั้นขยายออก , ซึ่งปล่อยให้ทีม ซามพ์โดเรีย เล่นเกมสวนกลับได้ 2 ถึง 3 ครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง