อิกวาอิน แสดงให้เห็นแล้วว่าทำได้ดีเมื่อเล่นร่วมกับ อาซาร์

อิกวาอิน แสดงให้เห็นแล้วว่าทำได้ดีเมื่อเล่นร่วมกับ อาซาร์

กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าป้ายแดงของเชลซี แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเป็นตัวความหวังของทีมได้ และเล่นร่วมกับดาวเตะคนสำคัญของทีมได้เป็นอย่างดี เอแด็ง อาซาร์ดาวเตะกัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับเชลซีในฤดูกาลนี้ ซึ่งโดยรวมแล้วเขาคือตัวความหวังของทีมอยู่แล้ว วงในของสโมสรมีการรายงานว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นไปอย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ว่าในสนามจะไม่ได้เล่นเป็นศูนย์หน้าคู่ดูโอก็ตาม

อิกวาอินลงเล่นไปได้เพียง 2 เกมเท่านั้น แต่ในเกมที่เชลซี ถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ 5-0 นั้น เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เขามีได้ในระดับหนึ่งแล้ว ศูนย์หน้าชาวอาเจนไตน์รายนี้ของดาวเตะที่เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือของทีมต้องการมาเล่นในแผนการทำทีมของเขาอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้จากสถิติในเกมกับฮัดเดอร์ฟิลด์ มีผลออกมาว่า อาซาร์ได้ทำการผ่านบอลให้กับอิวาอิน รวมทั้งสิ้น 21 ครั้งนับว่าเป็นสถิติที่สูงที่สุดในทีมเวลานี้สำหรับอาซาร์ ซึ่งสถิติก่อนหน้านี้คืออาซาร์ผ่านบอลให้โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ 15 ครั้ง

นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาทำงานด้วยกันได้ดีเพียงใด ซึ่งหากเปรียบเทียบกับอัลบาโร่ โมราต้าแล้ว อาซาร์แทบจะไม่ได้ประสานงานกันเช่นแบบนี้ และเมื่อโมราต้าไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง ซาร์รี่ก็จับอาซาร์ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าของทีม ซึ่งผลออกมาก็ไม่เป็นอย่างหวัง แต่การที่เชลซีดึงตัวอิกวาอินมาเล่นในตำแหน่งที่ทีมต้องการ นั่นคือศูนย์หน้าตัวเป้า และให้อาซาร์กลับไปเล่นในตำแหน่งที่เขาถนัด ทำให้ผลงานของทีมก็กลับมาโลดแล่นได้อย่างน่าอัศจรรย์อีกครั้ง ผลงานของทั้งคู่นั้นแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมถึงแม้ว่าเพิ่งจะเรีิ่มต้นในระยะสั้นๆก็ตาม และทำให้นั่นเป็นงานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้วว่าในวันอาทิตย์ที่ เชลซีต้องฟาดแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเรือใบจะมีวิธีการรับมืออย่างไร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง