อาเซนอล ยื่น 14 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัวนายทวารจอมหนึบอย่าง เคเลอร์ นาบาส

อาเซนอล ยื่น 14 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัวนายทวารจอมหนึบอย่าง เคเลอร์ นาบาส

จากหนังสือพิมพ์ของสเปนรายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส กำลังหมายหัวผู้รักษาประตูจากเรอัล มาดริด หลังจากที่แบรนด์ เลโน่ อยู่ในช่วงฟอร์มตกภายใต้การทำทีมของอูไน เอเมอรี่ ถึงแม้ว่าในช่วงต้นฤดูกาลเขาจะสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และรั้งอันดับ 5 ในเวลานี้ โดยห่างจากโซนแชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 3 แต้มเท่สนั้น

แต่พวกเขาก็เสียประตูไปแล้วทั้งสิ้น 31 ประตู จากการลงเล่น 21 เกม ซึ่งเกือบจะเป็นสองเท่าของเชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เสียด้วยซ้ำ และเป็นที่เข้าใจว่าเอเมอรี่ต้องการแก้ไขปัญหาตรงนี้ ทำให้เขาต้องการดึงตัวนาบาส เข้ามาแก้ไขสถานการณ์ของทีม

ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ทางปืนใหญ่จะได้ตัวนาบาสไป เนื่องจากว่าตอนนี้นายทวารมือหนึ่งของเรอัล มาดริด ตกเป็นของธิโบต์ คูร์กตัวส์ เรียบร้อยแล้ว นาบาส วัย 32 ปี มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับเรอัล มาดริด มาโดยตลอด ซึ่งมีแชมป์ยูฟ่า 3 สมัย การันตีฝีมือของเขาอยู่แล้ว

อย่างไรก็ดี มีการรายงานว่านอกเหนือจากอาร์เซนอล ที่ต้องการนายทวารรายนี้ ยังมีโรม่า ทีมอันดับ 6 ของเซเรีย อา เองก็ต้องการคว้าตัวไปเช่นกัน ในขณะที่อาร์เซนอลเองก็มีรายงานว่า เอเย่นต์ของเมซุส โอซิล กล่าวว่า “เมซุสมุ่งมั่นกับอาร์เซนอล 100 เปอเซ็นต์ เขารักสโมสรแห่งนี้ ซึ่งมีคุณค่าทางจิตใจกับเขามาก และไม่ได้ต้องการย้ายหนีไปไหนแต่อย่างใด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง