เบรนท์ฟอร์ดพร้อมปาดไก่-ปืน! หวังกระชากตัว อารอน ฮิกกี้ เป็นแบ็กตัวใหม่

เบรนท์ฟอร์ดพร้อมปาดไก่-ปืน! หวังกระชากตัว อารอน ฮิกกี้ เป็นแบ็กตัวใหม่

รอดตกชั้นแบบสบายๆก็ต้องปรับปรุงกันหน่อย! เบรนท์ฟอร์ด ยอดทีมฟอร์มแรงของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมพร้อมที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ครั้งสำคัญ โดยพวกเขาอยากที่จะคว้าตัวของ อารอน ฮิกกี้ ฟูลแบ็คของโบโลญญ่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นการเฉพาะในขณะเดียวกัน ฮิกกี้ ก็เป็นนักเตะสุดเนื้อหอม เขามีข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลและท็อตแน่ม สองทีมดังของ ลอนดอนมาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่ว่าทาง เบรนท์ฟอร์ด ที่มีที่ตั้งอยู่ในลอนดอนเช่นกัน ก็กำลังเตรียมเคลื่อนไหวอย่างมั่นคงในตลาดนักเตะ สำหรับลุ้นคว้าตัวฟูบแบ็คดาวรุ่งชาวสก็อตแลนด์มาเล่นกับพวกเขาในซัมเมอร์

ฮิกกี้ ย้ายจากสโมสร ฮาร์ทส์ ในระดับลีกดิวิชั่น 2 ของสก็อตแลนด์ เพื่อไปเล่นให้กับ โบโลญญ่า ด้วยค่าตัวแสนถูกเพียงแค่ 1.5 ล้านปอนด์ในเดือนกันยายนปี 2020 แม้เขาจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจา บาเยิร์น มิวนิค ในเวลานั้นก็ตามตัวของ ฮิกกี้ พิจารณาแล้วว่าเขาเองคงจะหาโอกาสลงเล่นได้ยากในบาเยิร์น มันเลยทำให้เขาได้ย้ายไปเล่นในเซเรียอาแทน และผ่านไป 2 ปีเขาเองก็ได้กลายเป็นแกนหลักของสโมสรโบโลญญ่าไปแล้ว

ตอนนี้พลพรรค เดอะ บีส์ ก็พร้อมที่จะเสนอราคาให้กับโบโลญญ่าพิจารณาแล้ว และกองหลังรายนี้อาจจะสนใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเบรนท์ฟอร์ดต้องรีบทำ ในขณะที่คู่แข่งของพวกเขาหลายๆทีมยังลังเลที่จะยื่นข้อเสนอไปเดลี่เมล์กล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะเสนอเงิน 18 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้โบโลญญ่าขาย ฮิกกี้ ให้กับพวกเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง