ลือกันไปเรื่อย! อาซาร์ ปัดข่าวตกลงสัญญา 5 ปีกับราชันชุดขาว

ลือกันไปเรื่อย! อาซาร์ ปัดข่าวตกลงสัญญา 5 ปีกับราชันชุดขาว

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ของเชลซี ได้ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาว่า ตัวเขาได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเรอัล มาดริด จำนวน 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะชาวเบลเยี่ยมจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า และมีรายงานข่าวเผยว่า ตัวเขาได้ตกลงย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังซีเนดีน ซีดาน กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง

อาซาร์ กำลังอยู่ในทีมชาติเบลเยี่ยม กับการแข่งขันในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก และถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับข่าวลือนี้ ซึ่งดาวเตะวัย 28 ปี ตอบว่า “ไม่มีอะไรทั้งนั้น ผมกำลังมุ่งมั่นในการเล่นให้กับเบลเยี่ยมเจอกับไซปรัสเท่านั้น นั่นคือทั้งหมดที่ผมคิดในตอนนี้”

สกาย สปอร์ต แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของแดนผู้ดี อ้างว่า เชลซี ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 60 ล้านปอนด์ จากมาดริด เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา “สิงโตน้ำเงินคราม” พยายามที่จะจับอาซาร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เป็นทางด้านนักเตะที่ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ จนกว่าจะจบฤดูกาล

อาซาร์ เคยออกมายอมรับกับความฝันในการย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว และร่วมงานกับซีดาน ซึ่งเป็นไอดอลในวัยเด็กของเขา อดีตปีกลีลล์ เพิ่งจะทำ 2 ประตู ช่วยให้เบลเยี่ยม เอาชนะรัสเซีย มาได้ 3-1 ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เกมแรกที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง