อาซาร์สุดปลื้ม ได้ประเดิมสนามให้กับเรอัล มาดริดแล้ว แถมได้สามแต้มเต็มๆ

อาซาร์สุดปลื้ม ได้ประเดิมสนามให้กับเรอัล มาดริดแล้ว แถมได้สามแต้มเต็มๆ

เอเดน อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่สามารถเอาชนะ เลบานเต้ ได้สำเร็จ แถมนี่ยังเป็นการลงสนามเป็นนัดแรกในลาลีกาของเขาในสีเสื้อเรอัล มาดริด อีกด้วย

อาซาร์ ที่ได้ลงสนามมาในช่วงครึ่งหลังของเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะ 3-2 เหนือทีมเลบานเต้ ถือว่านี่เป็นการลงเล่นนัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเขาในลาลีกาอีกด้วย และเขาก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงเล่นในเกมนี้อย่างมากเช่นกัน แม้ว่าเจ้าตัวจะยังทำประตูไม่ได้

หลังจากนั้น เขาก็ได้พูดถึงความตื่นเต้นในการเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขาในถิ่นเบร์นาเบวของเรอัล มาดริด แม้มันจะเริ่มต้นในฐานะตัวสำรองก็ตาม ซึ่งมันเกิดขึ้นเพราะเขาเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา “ผมหวังว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นของบางสิ่งที่ดีจริงๆ ผมดีใจมากนะครับที่ผมได้ลงเล่นในเกมนี้ ผมต้องการสนุกกับฟุตบอล ได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมและเล่นกันต่อไปเพื่อคว้าชัยชนะ” เขากล่าวกับสื่อ

“นี่เป็นสนามที่มีความรู้สึกอันแสนพิเศษ และแฟน ๆ จะกลับมาร่วมเชียร์ทีมเสมอ มันน่าตื่นเต้นกับบรรยากาศแบบนี้ ผมมีความสุขที่ผมสามารถออกไปทำหน้าที่บนสนามได้ และเราได้รับชัยชนะในเกมนี้ เมื่อคุณกลับมาจากอาการบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องยากที่จะหาจังหวะการเล่นที่ลงตัวได้และคุณต้องการเวลา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในวันนี้คือชัยชนะ หลังจากเราเสมอกันมาสองเกม เราต้องชนะในนัดนี้ เราต้องการชนะและสร้างความมั่นใจ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง