อาซาร์ ตัวรุก มาดริด ถูกเรียกร้องให้ ‘เลือก ล็องส์’

อาซาร์ ตัวรุก มาดริด ถูกเรียกร้องให้ ‘เลือก ล็องส์’

โลอีส โอเปนด้า กองหน้าของทีม ล็องส์ เรียกร้องให้ เอเดน อาซาร์ เลือกทีมของพวกเขา ถ้าหากว่า เขาย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้

อาซาร์ มีข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายกลับสู่ ลีกเอิง อีกครั้ง ถ้าหากว่า เขายุติช่วงเวลาของเขาในทีม เรอัล มาดริด

เพื่อนชาว เบลเยี่ยม อย่าง โอเปนด้า ได้กล่าวกับ RTL ว่า “เอเดน เป็นนักเตะที่ผมชอบ และสิ่งนั้นทำให้ผมประหลาดใจมากในทีมชาติ เบลเยี่ยม”

“ผมไม่สนใจอดีตของเขาในทีม ลีลล์ , เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับพวกเรา”

อาซาร์ กลับมาอยู่ในทีม เรอัล มาดริด อีกครั้ง ในช่วงสุดสัปดาห์ ที่พวกเขาถล่มทีม เรอัล บายาโดลิด ไป 6 ประตูต่อ 0 , ที่ซึ่งเขาทำได้น่าประทับใจในวันนั้น

เอเดน อาซาร์ , ในวัย 32 ปี , ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในปี 2019 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีม เชลซี อย่างไรก็ตาม เขาได้ใช้เวลาส่วนมากในทีม เรอัล มาดริด ไปกับอาการบาดเจ็บ

ต้องมาดูกันว่า เอเดน อาซาร์ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขาในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้น

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม สปอร์ติฟาย คัมป์ นู เพื่อพบกับทีม บาร์เซโลน่า ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 (ทีม เรอัล มาดริด ตามหลังอยู่ด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 0) ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 5 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง