เป๊ปยืนยัน อาการป่วยไซนัสของ มาห์เรซ ดีขึ้น พร้อมลงสนามแน่นอน

เป๊ปยืนยัน อาการป่วยไซนัสของ มาห์เรซ ดีขึ้น พร้อมลงสนามแน่นอน

น่าจะพร้อมลงเล่น ! ริยาด มาห์เรซ แนวรุกทีมชาติแอลจีเรียของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขามีความพร้อมที่จะได้ลงเล่นในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาจะต้องเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่มาห์เรซ เพิ่งจะฟื้นตัวจากอาการป่วยเล็กน้อย

เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าแข้งแอลจีเรียนเจ้าของค่าตัว 60 ล้านปอนด์ จะได้รับการส่งตัวลงสนามแทนตัวของ เลอรอย ซาเน ปีกทีมชาติเยอรมันที่ได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน ปีกซ้ายรายนี้ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ปะทะกับลิเวอร์พูลในถ้วยคอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความระแวงว่าเขาอาจจะพลาดในการลงสนามครั้งนี้

มาห์เรซ ได้รับการผ่าตัดแก้ปัญหาอาการป่วยเป็นไซนัสเรื้อรัง และต้องรับยาตลอดในช่วงการพักฟื้นซึ่งเป็นอาการป่วยมาตั้งแต่ในขณะที่ทำหน้าที่ลงเล่นในทีมชาติเพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็รู้สึกว่ามาห์เรซน่าจะฟื้นตัวทันลงเล่นในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลก อย่างไรก็ตาม มาห์เรซ ได้ไปที่สนามฝึกซ้อมของซิตี้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและประกาศว่าเขาไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับการลงฝึกซ้อมและการเล่น

ฟากของเป๊ปได้กล่าวว่า “ริยาดได้ทำการผ่าตัดเล็กน้อยที่จมูกของเขาเพื่อให้เขาหายใจได้ดีขึ้น นั่นเป็นสถานการณ์ปกติ หมอที่นั่นไม่ได้รายงานมาให้ผมได้ทราบในตอนแรก – และนั่นเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่น แต่ในระหว่างสัปดาห์ การทดสอบทุกอย่างชัดเจนและดีมาก เขาสามารถลงเล่นได้ ทุกครั้งที่คุณทำอะไร คุณต้องแจ้งสโมสรและทำการส่งรายการให้ทราบด้วย แพทย์ของเรามาหาผม และบอกว่าพวกเขาไม่รู้แน่ชัด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง