โปเช็ตติโน เผยอาการของ เคน ดีขึ้นเร็วกว่าที่คาดไว้

โปเช็ตติโน เผยอาการของ เคน ดีขึ้นเร็วกว่าที่คาดไว้

ผู้จัดการทีมของสโมสรทอตแนมฮอสเปอร์ “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กองหน้าตัวสำคัญของทีม “แฮรี่ เคน” มีการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้รวดเร็วมาก หลังจากที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษ “แฮรี่ เคน” ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในแมตท์ที่พบกับสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ล่าสุดนั้นเจ้าตัวได้โพสวิดีโอลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ถึงการซ้อมแบบเบาๆของเขา

แสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ทาง “โปเช็ตติโน” ยังไม่วสามารถยืนยันถึงวันที่แน่นอนได้ว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในช่วงไหน หลังจากที่เคยประเมินกันว่าเขาน่าจะกลับมาเล่นได้ในช่วงเดือนมีนาคม

“ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่า เขาจะลงเล่นได้ตอนไหน เราประเมินอาการของเขาวันต่อวัน อย่างที่เขาโชว์วิดีโอลงในโซเชียลลเน็ตเวิร์ค เขาดูแข็งแรงมาก และยังฟิตมากอีกด้วย เขาสามารถวิ่งได้และออกกำลังกายได้บ้าง”

“เขาเป็นคนที่แข็งแรงมาก และน่าจะกลับมาลงเล่นได้เร็วเท่าที่เร็วได้จริงๆ” สำหรับ “เดเล อัลลี่” นักเตะอีกคนของสเปอร์ที่ได้รับบาดเจ็บก็อยู่ระหว่างการพักรักษาตัวเช่นเดียวกัน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามมเนื้อต้นขาด้านหลัง และล่าสุดการฟื้นตัวของเขาก็ดูเป็นที่น่าพอใจมากทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง