อัล-ฮิลาล ยังไม่ยอมถอย! หวังเปย์ 180 ล้านให้นาโปลี กระชากตัวโอซิมเฮน

อัล-ฮิลาล ยังไม่ยอมถอย! หวังเปย์ 180 ล้านให้นาโปลี กระชากตัวโอซิมเฮน

ลีกยุโรปสาขาตะวันออกกลาง! อัล-ฮิลาล สโมสรพันล้านจากลีกซาอุ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินที่สูงกว่าเดิม เพื่อโน้มน้าวให้ นาโปลี ยอมที่จะขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเป้าทีมชาติไนจีเรียให้กับพวกเขา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อัล-ฮิลาล เคยยื่นข้อเสนอมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็โดนปฏิเสธไปอย่างไร้เยื่อใย ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี เคยใจแข็งและปฏิเสธการเสนอราคามาทั้งหมด 140 ล้านยูโรจาก อัล-ฮิลาล มาแล้วจากเหตุการณ์เมื่อสองสัปดาห์ก่อน โดยตัวของ เด ลอเรนติส ได้ยืนยันว่าสำหรับนักเตะทีมชาติไนจีเรียรายนี้เป็นนักเตะคนสำคัญและไม่ได้มีไว้ขาย

ดาวยิงเบอร์ 9 รายดังกล่าวคือดาวซัลโวสูงสุดของทีมในฤดูกาลที่แล้ว ยิงประตูได้มากมายจนพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ไปครองได้อย่างน่าประทับใจ และยังเล่นคู่กับ ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกตัวทำเกมรุกชาวจอร์เจียที่เพิ่งย้ายมาเล่นกับทีมได้อย่างเข้าขา แต่ว่าฝ่ายอาคันตุกะจากลีกซาอุดิอาระเบีย ก็ยังไม่ยอมแพ้และพร้อมที่จะพยายามอีกครั้งเพื่อเอาตัว โอซิมเฮน ไปให้ได้

TMW ได้กล่าวว่าตอนนี้ อัล-ฮิลาล กำลังจะทำการยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 180 ล้านยูโรให้กับ โอซิมเฮน โดยที่ เด ลอเรนติส ก็อาจจะมีคิดหนักเช่นกัน ว่าอยากจะขายหรือไม่หากได้ราคาระดับนี้ เจ้าพ่อลูกหนังรายนี้ได้ทำเนียนวางตัว โจนาธาน เดวิด กองหน้าจากลีลล์เข้ามาแทนที่โอซิมเฮนไว้แล้ว และจะขาย โอซิมเฮน ไปจากทีมแน่นอน ถ้าหากอัล-ฮิลาล เอาจริงกับราคาระดับนั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง