อัล-นาสเซอร์โชว์รวย! เตรียมสู่ขอ ลองเลต์ จากอ้อมกอดบาร์ซ่า

อัล-นาสเซอร์โชว์รวย! เตรียมสู่ขอ ลองเลต์ จากอ้อมกอดบาร์ซ่า

อัล-นาสเซอร์ ทีมมหาเศรษฐีจากลีกซาอุ กำลังเดินหน้าแผนการคว้าตัว เคลมองต์ ลองเลต์ กองหลังฝีเท้าโอเวอร์เรตของ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังจากที่นักเตะรายนี้กลายเป็นแข้งที่ไม่มีใครอยากได้ไปซะแล้ว กองหลังเท้าซ้ายชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะไปหาความท้าทายใหม่ๆแล้ว หลังจากที่เขาจะไม่ได้ไปต่อกับบาร์เซโลน่า

ทั้งนี้ ลองเลต์ ได้ใช้เวลาตลอดฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการไปเล่นแบบยืมตัวกับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส แต่ก็ไม่ได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจมากเท่าที่ควรจะเป็น ไม่สามารถพา สเปอร์ส คว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ด้วยซ้ำ กระนั้นแล้ว แม้ว่าจะไม่มีผลงานอะไรน่าประทับใจกับ สเปอร์ส แต่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ก็กระหายที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร แต่จะไม่มีการจ่ายเงิน 15 ล้านยูโรให้กับ บาร์ซ่า เพื่อซื้อตัวลองเลต์อย่างแน่นอน

The Athletic ได้กล่าวว่า บาร์เซโลน่า ไม่ได้คิดง้อฝั่งของ สเปอร์ส พวกเขากำลังเจรจากับสโมสรอื่นเช่นกัน และมีความเป็นไปได้ด้วยว่าพวกเขาอยากจะขาย ลองเลต์ ให้กับทีม อัล-นาสเซอร์ ที่ตอนนี้มีตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสและ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัลกำลังค้าแข้งอยู่

การเจรจาระหว่างทั้งสองทีม ตอนนี้อยู่ในขั้นสุดท้ายแล้ว โดยตัวของลองเลต์ เตรียมที่จะย้ายไปซาอุดิอาระเบียภายในสัปดาห์นี้แล้ว ลองเลต์ย้ายมาจากเซบีย่าในฤดูกาล 2018-19 มีโอกาสได้แชมป์ลาลีกา และ โกปา เดล เรย์ อย่างละหนึ่งสมัยจาก 5 ปีที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง