สุดปลื้ม! เกป้าหวานหยด การมาเล่นให้มาดริด คือเกียรติสูงสุด

สุดปลื้ม! เกป้าหวานหยด การมาเล่นให้มาดริด คือเกียรติสูงสุด

ไม่อยากเชื่อว่าจะได้ย้ายมา! เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของเชลซี ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีมากกับการที่ได้ย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด แบบยืมตัว หลังจากที่เรอัล มาดริด มีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูอยู่พอดีในตอนนี้ เรอัล มาดริด จะไม่สามารถใช้งานตัวของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยี่ยมซึ่งเป็นมือ 1 ของทีมไปอีก 7 เดือน อันเนื่องมาจาก กูร์กตัวส์ จะต้องผ่าตัดและฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ ACL

และทางทีมชุดใหญ่เองก็ไม่น่าจะไว้วางใจในตัวของ อันเดรย์ ลูนิน ผู้รักษาประตูมือ 2 ชาวยูเครนได้ในระยะยาวเช่นกัน พวกเขาจึงต้องรีบหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาช่วยทีมเป็นการด่วน และสุดท้ายนั้นพวกเขาก็ได้ลงเอยกับ เกป้า นายทวารทีมชาติสเปน เกป้า ย้ายมาเข้าร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล แต่ไม่มีออปชั่นซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้

เขากล่าวในงานเปิดตัวของเขาในวันนี้ว่า “วงการฟุตบอลมันเป็นแบบนี้ คุณไม่สามารถคาดเดาได้ สิ่งสำคัญสำหรับผมก็คือทุกช่วงเวลาที่ผมได้ลงเล่น ผมต้องทำการโชว์ให้ทุกคนดูว่าผมฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้สำหรับเรอัล มาดริด ผมจะทุ่มเทให้มาดริดให้ถึงที่สุด มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำแบบนั้น”

“การตัดสินใจนั้นง่ายมาก ผมได้ข้อเสนอจากสโมสรอื่น ๆ เช่นกัน แต่มันค่อนข้างเร็วและง่ายในการตัดสินใจ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ ผมติดตามมาดริดมาตลอด เพราะผมติดตามลาลีกา ผมได้ดูการเล่นของ อิเคร์ (กาซิยาส) อยู่เสมอๆ การได้มาเป็นสมาชิกของเรอัล มาดริดถือเป็นความภาคภูมิใจ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง