อัลเลกรี ยืนยัน “ป็อกบา จะได้ลงเล่นในเกมที่พบ อินเตอร์”

อัลเลกรี ยืนยัน “ป็อกบา จะได้ลงเล่นในเกมที่พบ อินเตอร์”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า ปอล ป็อกบา จะได้ลงเล่นในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ ในคืนวัน พุธ ทีม ยูเวนตุส จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในเกมที่ 2 ด้วยผลรวมที่เสมอกันอยู่ 1 ประตูต่อ 1

อัลเลกรี ได้กล่าวว่า “มันคือทีม อินเตอร์มิลาน พบกับทีม ยูเวนตุส อยู่เสมอ , เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้งคู่กำลังเล่นเพื่อรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้น มันต้องเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมทางด้านการกีฬา , พวกเราหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกเราจะทำทุกๆอย่างที่พวกเราสามารถทำได้ ในการป้องกัน ผมจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ , เปริน จะได้ลงเล่นอย่างแน่นอน ในวันนี้ วลาโฮวิช ข้อเท้าแพลงในการฝึกซ้อม , ดังนั้น พวกเราจะประเมินเขาในตอนเช้า , แต่เขาดูเหมือนจะไม่อยู่ที่นั่นในวันพรุ่งนี้”

เกี่ยวกับ ป็อกบา , เขาได้กล่าวต่อไปว่า “เขาดีขึ้น , เขาจะสามารถลงเล่นได้เล็กน้อยในเกมวันพรุ่งนี้ พวกเราต้องเตรียมตัวของพวกเราด้วยความเยือกเย็นและความปรารถนาที่จะล้างแค้น เพื่อบรรลุเป้าหมายที่สำคัญอย่างรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย ถ้าหากว่า พวกเราทำได้ดีและโชคดี , พวกเราจะประสบความสำเร็จ , ไม่อย่างนั้น พวกเราจะต้องปรบมือให้กับทีม อินเตอร์มิลาน”

“แต่ในส่วนนี้ของเกมนั้นชี้ขาด , พวกเรามาจากการพ่ายแพ้ 4 เกมในการลงเล่น 5 เกมหลังสุด ตั้งแต่มะรืนนี้ พวกเราจะทุ่มเทให้กับลีก เพราะว่า เป้าหมายก็คือการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก และพยายามจบในอันดับที่ 2 เพราะว่า นั่นจะรับประกันว่า พวกเราจะอยู่ในการแข่งขัน ซูเปอร์โคปปา ในปีหน้า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง