อัลเลกรี ยอมรับ ป็อกบา อาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ ลาซิโอ้

อัลเลกรี ยอมรับ ป็อกบา อาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ ลาซิโอ้

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ยอมรับว่า ปอล ป็อกบา น่าจะได้ลงเล่น ในเกมที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทีม ลาซิโอ้ โดย ป็อกบา , ในวัย 30 ปี , มีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยจะดีนักตลอดระยะเวลา 6 ปีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่เขาเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 จากทีม ยูเวนตุส ในปี 2016 ก่อนที่จะย้ายกลับมาเข้าร่วมกับ เบียงโคเนรี่ อีกครั้งในฤดูกาลนี้ นักเตะที่เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมในช่วงฤดูร้อน ได้ลงเล่นแค่เพียง 35 นาทีเท่านั้นจนถึงตอนนี้ ในฤดูกาลนี้

อัลเลกรี ได้กล่าวในวัน ศุกร์ ว่า “ผมต้องจับตามอง ป็อกบา และ (เลโอนาร์โด้) โบนุชชี่ , ที่ทำงานกับทีม , ผมต้องดูว่า ใครจะฟื้นฟูตั้งแต่วัน อังคาร (ซามูเอล) ไอลิ่ง และ (เอ็นโซ่) บาร์เรเนชี่ จะไม่ได้ลงเล่นในเกม เพราะว่า พวกเขาลงเล่นในเกมที่สำคัญกับ เน็กซ์ เจน (เฟด) คิเอซ่า กำลังทำได้ดีขึ้น , เขาทำได้ดีเมื่อเขาเข้ามา ในตอนนี้ ผมต้องตัดสินใจว่า จะใช้เขาเป็นตัวจริงตั้งแต่เริ่มต้น หรือว่าจะให้เริ่มต้นจากม้านั่งสำรอง , พิจารณาจากหลายๆเกมเช่นกัน , พวกเราต้องจัดการ จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ้างในตำแหน่งกองหลังอย่างแน่นอน เพราะว่า บางคนลงเล่นไปมากมาย”

ต้องมาดูกันว่า ปอล ป็อกบา จะสามารถลงเล่นได้หรือไม่ ในเกมที่ทีม ยูเวนตุส จะต้องพบกับทีม ลาซิโอ้ ทีม ยูเวนตุส จะต้องบุกไปที่ สตาดิโอ้ โอลิมปิโก้ เพื่อพบกับทีม ลาซิโอ้ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง