สปัลเล็ตติ ยอมรับ โอซิมเฮน เผชิญหน้ากับการทดสอบความฟิต ในเกมที่จะต้องพบกับ มิลาน

สปัลเล็ตติ ยอมรับ โอซิมเฮน เผชิญหน้ากับการทดสอบความฟิต ในเกมที่จะต้องพบกับ มิลาน

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ได้กล่าวว่า วิคตอร์ โอซิมเฮน เผชิญหน้ากับการทดสอบความฟิต สำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา ที่จะต้องพบกับทีม เอซี มิลาน โดย สปัลเล็ตติ เก็บตัว โอซิมเฮน เอาไว้ สำหรับเกมที่ได้รับชัยชนะไปในคืนวัน ศุกร์ ที่พบกับทีม เลชเช่ ประตูจาก จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และการทำเข้าประตูตัวเองของ อันโตนิโอ แกลโล ทำให้ทีม นาโปลี เอาชนะทีม เลชเช่ ไปได้

สปัลเล็ตติ ได้อธิบายว่า “โอซิมเฮน ต้องการลงเล่นทุกๆเกม , แต่มีสถานการณ์ที่จำเป็นต้องประเมินอย่างระมัดระวัง เขาเสี่ยงที่จะทำให้ตัวของเขาเองบาดเจ็บอย่างเลวร้ายจริงๆ และจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ , ดังนั้น ทีมแพทย์จึงทำถูกต้องที่จะให้เขาพักบ้าง ในตอนนี้ พวกเราต้องดูว่า ด้วยการออกกำลังกายอย่างหนักเล็กน้อย จะสร้างแรงกดดันให้กับกล้ามเนื้อมากขึ้นหรือไม่ และเขาจะตอบสนองอย่างไร , เพราะว่า จนถึงตอนนี้ เขาทำแค่เพียงการวิ่งจ็อกกิ้งพื้นฐานเท่านั้น มันกลายเป็นเรื่องยากในการที่ขาดเขา , เพราะว่า เขามีการวิ่งเข้าสู่พื้นที่ว่างแบบนี้ , กายภาพแบบนี้ , เขาสามารถดึงทุกๆคนไปที่เขาได้ และสร้างพื้นที่ว่างให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา”

ต้องมาดูกันว่า ปัญหาความฟิตของ วิคตอร์ โอซิมเฮน จะส่งผลกระทบต่อช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ของทีม นาโปลี หรือไม่ เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม ซาน ซีโร่ เพื่อพบกับทีม เอซี มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 12 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง