อัลเลกรี มีความสุขกับชัยชนะเหนือ ฟิออเรนติน่า

อัลเลกรี มีความสุขกับชัยชนะเหนือ ฟิออเรนติน่า

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส รู้สึกพอใจกับนักเตะของเขา หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม ฟิออเรนติน่า ในคืนวัน อาทิตย์

อาเดรียง ราบิโอ ทำประตูได้ สำหรับเกมที่ได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 0

อัลเลกรี ได้กล่าวว่า “ทีม ฟิออเรนติน่า เดินหน้าเพื่อหวังที่จะตีเสมอ , พวกเรามีโอกาสที่จะทำให้มันเป็น 2 ประตูต่อ 0 และคว้าพวกมันเอาไว้ไม่ได้ , หลังจากนั้น คุณจำเป็นต้องมีสมาธิและระวังให้มาก เมื่อมันมีความวุ่นวายเล็กน้อยในช่วงท้ายเกม”

“มันเป็นเกมที่ต่อสู้กันอย่างหนัก , 2 ประตูถูกยกเลิกสำหรับการล้ำหน้าเล็กน้อย , และผมทำได้เพียงขอบคุณลูกทีม , เพราะว่า มันยากที่จะตั้งเป้าหมายในช่วงเวลาแบบนี้ ในตอนนี้ เป้าหมายของพวกเราก็คือ ไต่กลับขึ้นไปบนตารางคะแนน และผมเห็นสปิริตที่ดีจากลูกทีม”

อัลเลกรี ยังได้เปิดประเด็นถึงแฟนบอลบนอัฒจันทร์ เมื่อจบเกมอีกด้วย

“ผมผิดหวัง , เพราะว่า ฝูงชนส่วนมากกำลังช่วยเหลือทีม , หลังจากนั้น ก็มีไม่กี่คนที่ตัดสินว่า นักเตะคนใดมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ และเยาะเย้ย , อย่างเช่น โมอิเซ คีน , เด ชีโย่ และ ปาเรเดส ในบางครั้งเช่นกัน”

“พวกเขาเป็นนักเตะของทีม ยูเวนตุส , พวกเราต้องการพวกเขาทุกๆคน ผมไม่ชอบผู้คนที่เข้ามาในสนาม และพร้อมที่จะเยาะเย้ยนักเตะคนใดคนหนึ่ง , นั่นเป็นความไม่เคารพ อย่างไรก็ตาม เยาะเย้ยเมื่อพวกเราทำได้เลวร้าย , แต่ไม่ใช่ทำมันก่อน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง