คูดิชินี่ หวังว่า มิลาน จะเอาชนะ สเปอร์ส ได้

คูดิชินี่ หวังว่า มิลาน จะเอาชนะ สเปอร์ส ได้

คาร์โล คูดิชินี่ กำลังหวังว่า ทีม เอซี มิลาน จะเอาชนะทีม สเปอร์ส ได้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมของพวกเขา

เกมแรกของการแข่งขัน จะเริ่มเตะกันในสัปดาห์นี้

คูดิชินี่ ได้กล่าวกับ Milan TV ว่า “สเปอร์ส เป็นสโมสรที่พิเศษ , เพราะว่า พวกเขามีศักยภาพที่จะสามารถแข่งขันได้ในระดับที่สูงมากในทุกๆฤดูกาล พวกเขามีสนามกีฬาที่ยอดเยี่ยม , ศูนย์ฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยม , แฟนบอลที่รอเฉลิมฉลองสำหรับถ้วยรางวัลมาหลายปี… ทุกๆสิ่งอยู่ที่นั่น , แต่ถ้าหากว่าไม่สำเร็จ… บางสิ่งกำลังขาดหายไป ผมเชื่อว่า กับ (อันโตนิโอ) คอนเต้ เป้าหมายในการที่จะชนะบางสิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ เขาทำได้ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว ในปีนี้ , หลังจากที่มีการเริ่มต้นที่มากกว่าคำว่าดี , พวกเขามีความไม่สม่ำเสมออยู่บ้าง”

“ทีมของ คอนเต้ ทั้งหมดนั้นแข็งแกร่ง , พวกเขาทำงานมากมาย และอยู่ในตำแหน่งที่ดีในสนาม และอันตรายอยู่เสมอ”

“พวกมันจะเป็น 2 เกมที่ยาก ทีม สเปอร์ส ของ (แฮร์รี่) เรดแนปป์ เป็นทีมที่มีพื้นฐานมาจากความสามารถเฉพาะตัว , ในขณะที่ คอนเต้ จะเตรียมมันในแนวทางที่แตกต่างออกไป และด้วยรูปแบบที่แตกต่างออกไป สำหรับผมแล้ว มันเป็นความทรงจำที่น่ายินดี เพราะว่า ผมกลับไปที่สนาม ซาน ซีโร่ เมื่อคุณได้ยินเพลงของ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คุณตัวสั่น และคุณตื่นเต้น ผมหวังว่า , ในฐานะของแฟนบอลของทีม เอซี มิลาน , ผลกระทบนี้จะสามารถรู้สึกได้ในวัน อังคาร เช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง