อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ เตือน อินเตอร์ “พวกเราอยู่ในการแข่งขัน โคปปา เพื่อชนะ”

อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ เตือน อินเตอร์ “พวกเราอยู่ในการแข่งขัน โคปปา เพื่อชนะ”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ระมัดระวังการเผชิญหน้ากับทีม อินเตอร์มิลาน ในเกมแรกของการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ

ทีม ยูเวนตุส เอาชนะทีม อินเตอร์มิลาน ไปได้ในเกมลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

แต่ อัลเลกรี ได้กล่าวว่า “มันเป็นการแข่งขันที่แตกต่างออกไป , แต่มันเป็นเกมที่ทีม ยูเวนตุส พบกับทีม อินเตอร์มิลาน อยู่เสมอ”

“พวกเราต้องสร้างเงื่อนไขที่จะผ่านเข้ารอบ (สำหรับรอบชิงชนะเลิศ) มันไม่ใช่เกมที่ง่าย , อินเตอร์มิลาน ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง , ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในช่วงเวลาใดก็ตาม แน่นอนว่า , มันเป็นช่วงเวลาเหล่านี้ที่พวกเราต้องรักษาความสนใจของพวกเราให้สูงเอาไว้”

“มีคำชื่นชมมากเกินไปสำหรับทีม ยูเวนตุส , และมีสิ่งต่างๆมากเกินไปให้พูด , ซึ่งสามารถนำพวกเราออกห่างจากความเป็นจริงได้” ผู้จัดการทีมรายนี้ได้กล่าวต่อไป

“ในวันพรุ่งนี้ , พวกเราจะเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง , เต็มไปด้วยพลังกายและเทคนิค พวกเขาพ่ายแพ้ไป 2 ถึง 3 เกม , ดังนั้น พวกเราจึงต้องให้ความสนใจ”

“การเล่นทุกๆ 3 วัน หมายความว่า พวกเรามีเป้าหมาย พวกเราอยู่ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ และพวกเราต้องการไปให้สุดทาง หลังจากนั้น พวกเรามีการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศอยู่ และพวกเราต้องเติมเต็มสัปดาห์ของพวกเราไปจนถึงเดือน พฤษภาคม”

“ผมไม่คิดว่า การแข่งขันจะตัดสินกันในวันพรุ่งนี้ , พวกเราต้องก้าวไปทีละก้าวในตอนนี้ พวกเราต้องใจเย็นเอาไว้ , พักผ่อนในวันนี้และในวันพรุ่งนี้ตอนเช้า และเตรียมตัวที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง