อัลบาโร่ โรดริเกวซ จะอยู่กับ มาดริด ชุดใหญ่ต่อไป

อัลบาโร่ โรดริเกวซ จะอยู่กับ มาดริด ชุดใหญ่ต่อไป

อัลบาโร่ โรดริเกวซ จะยังคงอยู่กับทีม เรอัล มาดริด ชุดใหญ่ต่อไป สำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาล

โรดริเกวซ ทำแอสซิสต์ได้ในเกม ลาลีก้า เกมแรกของเขากับทีม เรอัล มาดริด ที่พบกับทีม โอซาซูน่า และทำประตูแรกของเขาให้กับ สโมสร ได้ ในเกม มาดริด ดาร์บี้ ในวัน เสาร์ เหมือนกับ ราอูล กอนซาเลซ บลังโก้ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 1994 , เกือบ 3 ทศวรรษที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ชื่นชมอย่างเต็มที่ในการแถลงข่าวหลังเกม และยืนยันว่า อะไรคือความลับที่เปิดเผย “เขาจะเป็นนักเตะของทีมชุดใหญ่สำหรับฤดูกาล 2023/24”

“ฤดูกาลต่อไป เขาจะอยู่ในทีมชุดใหญ่ , เพราะว่า เขามีคุณภาพที่นักเตะคนอื่นๆไม่กี่คนมี” เขากล่าว

“อายุของเขา , ความสูงของเขา , เขาทรงพลัง , เขาเก็บบอลได้ และเขาน่ากลัวในการใช้หัวของเขา ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้ , พวกเราจะประเมินว่า พวกเราต้องการเขาหรือไม่ , ซึ่งผมคิดว่า พวกเราต้องการ”

“ผมคิดว่า เขาสามารถรวมทั้ง 2 อย่างเข้าด้วยกันได้ (การเล่นกับ คาสติย่า) พวกเราจะจัดการกับเขาให้ดี กับ ราอูล พวกเราจะพูดคุยกับเขา เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพทั้งหมดของเขาในช่วงเวลาสั้นๆที่เขาได้ลงเล่น”

ต้องมาดูกันว่า อัลบาโร่ โรดริเกวซ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้น และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม เรอัล มาดริด ได้หรือไม่ ในอนาคต

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บาร์เซโลน่า ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 2 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง