กูรูบอลชี้! อันเช่-อาซาร์ ตีมึนใส่กันเอง ไม่ยอมพูดคุยกันในสนามซ้อม

กูรูบอลชี้! อันเช่-อาซาร์ ตีมึนใส่กันเอง ไม่ยอมพูดคุยกันในสนามซ้อม

เอเด็น อาซาร์ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของทีม เรอัล มาดริด ดูเหมือนว่าเขาจะโดนหมางเมินจากโค้ชของทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่พอสมควร โดยกูรูบอลได้กล่าวว่านักเตะรายนี้แทบจะไม่ได้พูดคุยกับโค้ชรายนี้เลยปกตินั้น คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ค่อยจะใช้งานปีกทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ลงเล่นทางด้านซ้ายเท่าไหร่ และมักจะให้โอกาส วินิ จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลลงเล่นเป็นปีกซ้ายให้กับทีมอยู่เสมอ

นั่นเป็นไปตามที่ เอดูอาร์โด้ อินด้า กูรูบอลของ Okdiario ซึ่งได้พูดถึงประเด็นนี้ในรายการ El Chiriguito อินด้า ได้กล่าวว่า “ใช่ มีผู้เล่นคนหนึ่งที่ไม่คุยกับ อันเชล็อตติ เลยนะครับ มันเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ แต่ว่านักเตะคนนี้ไม่คุยกับอันเชล็อตติจริงๆไม่น่าเชื่อนะ เพราะเขา (อันเชล็อตติ) เป็นคนที่มีความเป็นมิตรสูงมาก มันยากที่จะมีนักเตะสักคนที่ทำตัวไม่เข้ากับเขานะ เพราะเขามีเสน่ห์มาก”

“ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตาม มิสเตอร์ อันเชล็อตติ ได้แชมป์มากกว่าใคร เขาได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกถึงสี่ครั้งในฐานะโค้ช และคนที่ได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะโค้ชมากที่สุดเป็นอันดับสองคือ (ซีเนอดีน) ซีดานเขาไม่ได้พูดคุยกับผู้เล่นที่ผมคิดว่า ได้ลงเล่นน้อยที่สุดเช่นกัน ใช่ครับ ผมพูดถึง เอเด็น อาซาร์พวกเขาอาจจะมีความเห็นไม่ตรงกัน อาซาร์คิดว่าเขาฟิตพร้อมแล้วหลังจากสลัดอาการบาดเจ็บไปได้จนหมด แต่อันเช่เองก็มีทีมที่ลงตัวแล้ว และเขาไว้ใจ วินิ จูเนียร์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง