อันเชล็อตติ ยืนยัน “เป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะเป็นผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “เป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะเป็นผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า เขาไม่สามารถพิจารณาการทำงานให้กับทีม บาร์เซโลน่า ได้ ทีม เรอัล มาดริด เฉลิมฉลองในสัปดาห์นี้ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม บาร์เซโลน่า ไป 0 ประตูต่อ 4 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน โกปาเดลเรย์

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการสลับงานกับ ซาบี้ เอร์นันเดซ , อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “สำหรับผมแล้ว , การเป็นผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า นั้นเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากประวัติศาสตร์ของผม , ดังนั้น ผมจะไม่เปลี่ยนแปลง ผมมีความเคารพมากมายสำหรับ ซาบี้ และสำหรับทีม บาร์เซโลน่า , แต่ผมไม่เปลี่ยนแปลงตัวของผมเองเพื่อใคร , เพราะว่า ผมอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก , ในสถานที่ที่ผมได้เห็นความรักที่มากมาย และผมไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง”

“พวกเราจะเล่นรอบชิงชนะเลิศครั้งที่ 4 ของฤดูกาล , แต่พวกเราต้องจบการแข่งขันให้ดี… พวกเราพอใจ , แม้ว่า พวกเราจะตามหลังทีม บาร์เซโลน่า อยู่ก็ตาม เพราะว่า ทีม บาร์เซโลน่า ทำได้ดีมาก แต่พวกเราคิดถึง ลาลีก้า , เพราะว่า พวกมันช่วยให้มีแรงขับเคลื่อนที่ดี และเพราะว่า จนกว่าตัวเลขจะตัดสินพวกเรา , พวกเราจะต่อสู้”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม บียาร์เรอัล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง