ดูการ์รี่ ต่อว่า เอ็มปัปเป้ หลังบ่นเรื่องแผนการตลาดของ เปเอสเช “คุณเป็นเด็กซุ่มซ่ามที่มีค่าเหนื่อยที่บ้าบอ”

ดูการ์รี่ ต่อว่า เอ็มปัปเป้ หลังบ่นเรื่องแผนการตลาดของ เปเอสเช “คุณเป็นเด็กซุ่มซ่ามที่มีค่าเหนื่อยที่บ้าบอ”

อดีตกองหน้าของทีม บาร์เซโลน่า และทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง คริสตอฟ ดูการ์รี่ ได้ออกมาต่อว่า คีลียัน เอ็มปัปเป้ โดย ดูการ์รี่ ได้ต่อว่า เอ็มปัปเป้ หลังจากที่สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง รายนี้ ตอบสนองต่อการถูกใช้เพื่อโปรโมตแพคเก็จตั๋วของฤดูกาลหน้า เอ็มปัปเป็ บ่นเกี่ยวกับการที่สโมสรใช้ภาพของเขาในการโฆษณา

ดูการ์รี่ ได้กล่าวกับ RMC ว่า “ผมเบื่อคนที่อ่อนไหวง่ายเหล่านี้ พวกเราให้คุณเป็นศูนย์กลางของการสื่อสาร สโมสรควรที่จะเตือนเขา , โอเค , แต่คุณคิดว่า มันคุ้มค่าหรือไม่ที่ส่งข้อความผ่านทาง โซลเชียล เน็ตเวิร์ก เพื่อแสดงความไม่สบายใจต่อสโมสรของคุณ? คุณสามารถโทรหาคนที่รับผิดชอบเหล่านั้นได้ และแก้ไขมันเป็นการภายใน คุณคิดว่า พวกเราจะโทษปัญญาของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง เกี่ยวกับคนที่ประกาศหรือไม่?”

“ผมไม่เข้าใจข้อความของ เอ็มปัปเป้ บางคนหยุดอีโก้ของเขา ว่าพวกเขาเล่นในสนาม , ว่าพวกเขาแสดงคุณค่าของพวกเขา , ว่าพวกเขาพ่ายแพ้ 1 เกม หลังจากอีกเกมหนึ่ง เขามีค่าเหนื่อยที่บ้ามาก เขาต้องการดูแลทุกๆอย่าง การตลาด , การสื่อสาร , การเลือกผู้อำนวยการทางด้านการกีฬา , การเลือกนักเตะที่เขาต้องการเล่นด้วย เอ็มปัปเป้ น่าจะโทรหาประธานสโมสร แทนที่จะส่งข้อความผ่านทาง เน็ตเวิร์ก ที่จะกระจายไปทั่วโลก ที่จะแสดงให้เห็นแผนกการตลาดของเขา , เพื่อแสดงให้เด็กเห็น เขาซุ่มซ่าม , เขาไม่สง่างาม”

เกมต่อไปของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นีซ ในศึก ลีกเอิง ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง