อันเชล็อตติ ยืนยัน “เบนเซม่า เข้าใจการเปลี่ยนตัว”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “เบนเซม่า เข้าใจการเปลี่ยนตัว”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า ไม่มีปัญหากันกับ คาริม เบนเซม่า ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะทีม เชลซี ไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ จาก 2 ประตูของ โรดริโก้ ที่ซึ่งกองหน้าชาว ฝรั่งเศส ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ลอส บลังกอส ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปได้ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 0 อันเชล็อตติ ยอมรับว่า เขาพยายามจัดการกับนักเตะมากประสบการณ์สำหรับเกมต่างๆ

เขาได้กล่าวว่า “คาริม สบายดี , เขาตกเป็นเป้าหมายแบบนี้ และผมก็ถอดเขาออก (ในเกมที่แข่งกันที่บ้านของทีม เชลซี) เพราะว่า เมื่อผมคิดว่า เกมจบลงไปแล้ว ผมคิดเกี่ยวกับการมอบเวลาในการพักผ่อนให้กับเขามากขึ้นเล็กน้อย เหมือนกับ โกรส และ โมดริช สิ่งที่สำคัญก็คือ การอธิบายมันกับเขา ผมบอกกับเขาว่า ถ้าหากว่าผมสามารถนำเวลาในการลงเล่นในสนามออกมาจากเขาได้ ผมจะทำมัน มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับเขาที่จะดำเนินการต่อไปด้วยปัญหาเล็กน้อยแบบนั้น และเกมก็ตัดสินกันไปแล้ว เขาเข้าใจมันอย่างสมบูรณ์แบบ”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง