อันเชล็อตติ ยืนกรานว่า เขามุ่งมั่นกับสโมสร “ผมคิดว่า ประธานต้องการให้ผมอยู่ต่อ”

อันเชล็อตติ ยืนกรานว่า เขามุ่งมั่นกับสโมสร “ผมคิดว่า ประธานต้องการให้ผมอยู่ต่อ”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้ย้ำถึงความมุ่งมั่นของเขาอีกครั้ง กับสัญญาของเขา มีคำกล่าวอ้างว่า ทีม เรอัล มาดริด ไม่ค่อยพอใจกับผลงานของผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ มากนัก เนื่องจากผลงานในลีกที่ไม่สม่ำเสมอ ท่ามกลางความสนใจจากทีมชาติ บราซิล ที่เข้ามาหลังจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ครั้งล่าสุด อันเชล็อตติ มีข่าวเชื่อมโยงว่าจะรับงานกับทีมชาติ บราซิล อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เข้าสู่ปีนี้

แต่เขาก็ได้กล่าวในวัน ศุกร์ ว่า “ท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) มีความรักให้กับผมมากมายอยู่เสมอ ผมคิดว่า เขาต้องการให้ผมอยู่ต่อไป ผมคิดว่า พวกเราจะอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า และพวกเราจะเคารพสัญญา ผมภูมิใจกับทุกๆอย่าง มันเป็นรอบที่ประสบความสำเร็จ และหวังว่า ผมจะสามารถไปต่อได้ ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ ที่ บัลเดเบบาส การวิจารณ์เป็นเรื่องปกติ คุณต้องรับฟังสิ่งที่ผู้คน , แฟนบอล และสโมสรคิด จากจุดนั้น มีการวิจารณ์ที่สามารถเข้าใจได้ และสิ่งอื่นๆที่ไม่สามารถเข้าใจได้ แต่สิ่งเหล่านั้นที่สามารถเข้าใจได้ ช่วยเหลือคุณในแง่ของความรู้ของคุณ และการทำงานของคุณ คำวิจารณ์ในเชิงลบสามารถมอบแนวคิดในการปรับปรุงการทำงานของคุณให้กับคุณ”

ต้องมาดูกันว่า อนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม คาดิซ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง